Þarna þekki ég minn mann

Þetta er svolítið sagan hans Bradford með Njarðvík í vetur. Er nokkuð viss um að hann spili ekki fleiri leiki með suðurnesjaliði.... Hann væri fínn í KR.

Áfram Snæfell! (Njarðvík)


mbl.is Titillinn í Stykkishólm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarfurinn

Útskýrðu betur hvað þú ert að meina ?

Skarfurinn, 29.4.2010 kl. 21:12

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hvað þá? Að Bradford sé lélegur? eða að ég haldi með Snæfell í þessum leik en Njarðvík annars?

Þórður Helgi Þórðarson, 29.4.2010 kl. 21:23

3 Smámynd: Skarfurinn

Hvað kemur KR þessum leik eiginlega við, Snæfell var að keppa við Keflavík ? eru kannski sem Njarðvíkingur spældur yfir að þið gáfuð surtinn ykkar í aðal keppinautinn ?

Skarfurinn, 29.4.2010 kl. 21:25

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Fallega orðað vinur.... auðvitað er ég sáttur með að Bradford hjálpaði Snæfelli að rúlla yfir Kef í kvöld. þú kannski veist að Jeb spilaði líka með Njarðvík líka. KR kemur leiknum ekkert við en vil samt sjá Bradford þar, þetta er kannski of djúpt fyrir þig enda gruna ég þig um að vera heildsalason......

Þórður Helgi Þórðarson, 29.4.2010 kl. 21:32

5 Smámynd: Ómar Ingi

Flott hjá Snæfell KEF gat ekki gat og þar við sat.

Ómar Ingi, 29.4.2010 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband