Litla Hafmeyjan?

Eitthvaš hefur veriš rętt um mögulegan śtvarpsžįtt okkar Andra Freys į Rįs 2.

Mig langar bara aš benda į aš allt er į frumstigi, viš höfum ekkert rętt viš dagskrįstjóra Rįsarinnar um launamįl eša hvernig žetta mun gerast tęknilega.

Andri jś sendi śt frį Danmörku ķ fyrra og var ég meš honum ķ einhverjar 3 vikur og var žaš bara ansi fķnt.

En žaš er ansi grunnt į gęšunum, hann įtti žaš til aš detta śt, heyra ekkert ķ mér eša heyra ekkert ķ sķmanum og sį sem var ķ sķmanum heyrši ekkert ķ honum.

En stóri munurinn er sį aš ķ fyrra vorum viš į smį stöšinni Reykjavķk FM žar sem engir peningar voru til aš gera nokkurn skapašan hlut, nśna erum viš aš tala um Rįs 2, ef ég man rétt žį eru um 60 tęknimenn į launum žar svo einhver ętti aš leysa žessa žraut.

Ég mun aš sjįlfsögšu koma žvķ įleišis ef samningar nįst en žaš er engin įstęša til aš vera meš safarķka yfirlżsingar ef ekkert svo gerist, hoppa byssuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Keep on trucking guys

Ómar Ingi, 3.5.2008 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband