Verzló lagiš 2008!!!!!

Ég tók mig til og gerši Verslunarmannahelgarlag meš réttu formślunni, lélegt lag ömurlegur texti en festist mögulega į heila.

Gaman aš segja frį žvķ aš žetta var unniš į Vegas sem er ašallega video klippi forrit sem ég nota mikiš ķ auglżsingargerš og žó ég segi sjįlfur frį, hljómar bara nokk vel.

Įhugasamir hlustendur geta fariš ķ spilarann hér til vinstri (ef hann er hér enn) og hlustaš į snilldina og fariš inn ķ helgina meš Stušiš į heilanum.

Lagiš heitir žvķ skemmtilega nafni Kondķ stušiš og er skrifaš į Meyjuna enda var planiš aš fara ķ Verslólaga keppni en žar sem annar ašilinn beilaši žį er lķtil keppni ķ gangi.

Pop quiz śt hvaša lagi stel ég samplinu???


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er žarna Fine young Cannibals - Good thing.

Žessi var aušveld. En svo get ég ekki raskat ķ getraununum žķnum ķ Litlu hammeyjunni. Skrżtiš.

ari feiti (IP-tala skrįš) 31.7.2008 kl. 23:48

2 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Ekkert skrżtiš... žetta sampl er svona 2ö įrum eldra en F.Y.C. - Good Thing.

En įgętis įgiskun

Žóršur Helgi Žóršarson, 1.8.2008 kl. 00:01

3 Smįmynd: Snorri Sturluson

Žetta er Gloria Jones...Tainted Love.  Smekklega gert hjį žér Doddi minn...fķnt lag.

Snorri Sturluson, 2.8.2008 kl. 13:33

4 identicon

Andskotinn sjįlfur!

ari feiti (IP-tala skrįš) 2.8.2008 kl. 16:12

5 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Snorri alltaf meš allt į tęru, flottur!

Žóršur Helgi Žóršarson, 3.8.2008 kl. 11:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband