Frá boring póliTÍK yfir í blússandi sóknarbolta með sköllóttum fimleika dreng

931639519_7729512e3a

Fimi Fimleikadrengurinn Tryggvi Guðmundsson verður gestur Litlu Hafmeyjunnar á föstudagskvöldið.

Besti og skemmtilegasti knattspyrnumaður þjóðarinnar mun svara spurningum Meyjunar spila fyrir þjóðina tónlist þar á meðal hræðilegustu Sakbitnu sælu í tíð Litlu Hafmeyjunnar!!!

Tryggvi mun etja kappi við Andra Frey í Poppmynda getraun Dodda lítla....

Þetta er bara til að nefna eitthvað... það verður sko meira... helling sko...

 

 Track listi 19. sept, gestur Dagur B.

Private_dancer - Tina Turner 4:01 Capitol
Ástaróður  - Bjartmar og Pétur Kristjáns 2:14 Niðurhal
Kids-soulwax-remix  - MGMT 5:02 Redink/Columbia

Föstudagslag gestsins Dags B. Eggerts (og þvílíkt stuð!!!!)
Þú Komst Við Hjartað í Mér  - Hjaltalín 4:20 Niðurhal

Sakbitin sæla gestins
Billie Jean  - Michael Jackson 4:54 Epic


Boogie Shoes  - KC & The Sunshine Band 2:12 EMI
Beautiful Future. - Primal Scream 5:09 WEA Int´l
Blitzkrieg Bop  - ROB ZOMBIE 2:42 DV8/Columbia

Offitusjúklingalagakeppni
Andri, California Dreamin - Mamas & the Papas 2:41 MCA
Doddi, 1,2 Selfoss - Love Guru 5:18 msk


Mama Said Knock You Out - L.L. Cool J 4:52 Def Jam


Doddi vann keppnina.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 23.9.2008 kl. 19:53

2 identicon

Ágætis þáttur. Þeir hafa verið betri svo sem. En góðir eruði alltaf litlu kútarnir mínir.

Fannst sérstaklega skemmtilegt að heyra LL Cool J lagið gamla góða í lokin. Rappslagari af bestu gerð.

Langar að nefna eitt. Mér finnst dáldið skondið að téður Andri afsakaði sig (minnir mig) að hann hafi tapað keppninni við Dag af því að hann sé hættur að fylgjast með visi.is og þannig. En það er einmitt skondið AF ÞVÍ AÐ sami drengz kvartar næstum því í hverjum einasta þætti að íslenskir fjölmiðlar fjalli ekki um einhverjar rosalegar fréttir frá Danmörku. (og allar fréttir sem hann hefur komið með í þættinum hef ég aLLTAF lesið í ísl. miðlum). Alls ekkert diss á Andra og ég er ekkert að segja að hann sé að tala útúr raskatinu á sér. Alls ekki. Vildi bara koma þessu á framfæri. ;)

p.s. já kjeppinn hann Tryggvi er að verða mjög vinsæll að fá í heimsókn á Rás 2 greinilega, það eru svona 2 vikur síðan að hann kom í þáttinn "Úr plötuskápnum". 

ari feiti (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Andri vann keppnina og það eru svona 2 mánuðir síðan hann var í plötuskápnum.

Vera með staðreyndir á hreinu áður en þú rífur kjaft!!

Þórður Helgi Þórðarson, 24.9.2008 kl. 08:46

4 identicon

jájá. En VAR Dagur virkilega SVONA leiðinlegur?

ari feiti (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Skil ekki spurninguna... ertu að segja að hann hafi verið leiðinlegur eða spyrja?

Ég segi hvergi að hann hafi verið leiðinlegur!

En póitík er jú HUNDBORING!!!

Þórður Helgi Þórðarson, 25.9.2008 kl. 09:03

6 identicon

 Spyrja, þar sem mér fannst þú vera að segja að hann væri boring. Leyf mér að skýra út:

"Frá boring pólítík" skil ég sem tilvísun í síðasta þátt þar sem var pólítíkus. 

"Yfir í blússandi sóknarbolta" skil ég sem tilvísun í næsta þátt

Semsagt: Frá síðasta þætti yfir í næsta þátt.

Af því leiði ég að því að seinasti þáttur hafi verið "leiðinleg pólítík". Og hvað var pólítízkt við síðasta þátt? Nú Dagur. Hvað fær pólítíkin hengt við sig sem lýsingarorð, nú leiðinlegt.

Skilurðu hvert ég er að fara? ;)  Get ekki með nokkru móti skilið þetta öðruvísi.

ari feiti (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 02:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband