Gleðimeyjan hress

havfruen

Sérstakur gleðiútgáfa af Meyjunni, gleðitónlist og gleðimenn

1. Yndislegt_líf - Páll_Óskar
2. Gleðibankinn - Icy
3. Horfðu_á_björtu_hliðarnar - Stefán_Hilmarsson
4. I Got You (I Feel Good) - James Brown
5. fiesta - pogues
6. We Built This City - Starship
7. dont worry be happy - Bobby mcferrin
8. Láttu gamminn gjósa - Litla Hafmeyjan
9. jump_in_the_line - Harry_Belafonte
10. viva_las_vegas - elvis_presley-
11. Víman - Mannakorn
12. Glory Days - Bruce Springsteen-
13. Everybody Salsa - Modern Romance
14. What A Wonderful World - Axwell & Bob Sinclar -
15. Happy together - The Turtles_
16. Láttu gamminn gjósa - Litla Hafmeyjan

Á línunni voru Hemmi Gunn, Raggi Bjarna, Jens Guð, Þorgrímur Þráins og Bjarmar Guðlaugs.

Ef þú ert á blús og þig vantar að hressa þig við hlustaðu þá!


Það má geta þess að þessi þáttur er mögulega síðasta Hafmeyjan í bili í þessari mynd.

Góðar stundir, áfram Ísland og Fuck the U.K.!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Mikil gleði og mikið gaman

Ómar Ingi, 11.10.2008 kl. 22:27

2 identicon

Hreint frábær þáttur. Epízkt góður. Ég var ekki viss um að ég nennti að hlusta á hressa gaura þessa stundina þegar ég var fúll og óttast um sparnaðinn minn, en þið gjörsamlega neglduð þetta, kunnuð að peppa kjeppz upp á raunsæjan hátt. Frábærir gestir einnig, gátu ekki verið betri pepparar. Þetta var eitt stórt og gott peppfest. Það eiga t.d. allir að geta fundið hemmann í sér eftir hlustun á þennan þátt. Lagavalið var hreint frábært og vel til þess fallið að peppa líka (m. undantekningunni Starship *hrollur*)

Þakka f. mig. Snillingar

p.s.  Jensinn gefur ykkur propps: http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/670688/

ari feiti (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 02:16

3 identicon

Hvada helviti?? Er verid ad fara ad breyta thaettinum eda eiga eitthvad vid ykkar vinnu??? Do tell! Annars rota eg thig. Ekki floknara.

Birkir (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 00:10

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Rosalegar hótanir eru þetta alltaf.... austfirskur ofbeldis seggur!

Ég held að þú vitir um hvað ég tala, þú átt Hafmeyskann bróður!

Þórður Helgi Þórðarson, 13.10.2008 kl. 09:01

5 identicon

Má vel vera að hann sé bróðir minn en í þau skipti sem ég tala við hann þá talar hann ekki um neitt sem skiptir máli. Hafmeyjan skiptir máli.

Birkir (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband