Žorir ekki aš tala viš bankann

 

 

Ęttum aš fį danina til aš taka viš okkur aftur Andri Freyr er ekkert į leišinni aftur heim. Žó var hlegiš aš honum ķ lobbķinu į Danmarks Radio um daginn. Fréttablašiš/Heiša

Andri Freyr Višarsson śtvarpsmašur sér ekki eftir žvķ aš hafa flutt til Danmerkur. Hann ętlar aš sitja af sér kreppuna ķ um žaš bil tķu įr.
„Mašur er voša lķtiš aš spį ķ žessu. Fólk er bara aš tapa peningum. Žaš er ekki eins og einhver sé aš deyja," segir Andri Freyr Višarson, śtvarpsmašur og lķfskśnstner. Hann hefur bśiš ķ Danmörku ķ nokkra mįnuši og kann vel viš sig žar. Žaš er lķtiš aš trufla hann aš vera frį nišurlęgšri žjóš. „Ég held žaš sé nś oršum aukiš aš žaš sé veriš aš reka Ķslendinga śt śr bśšum į Strikinu fyrir žaš eitt aš vera ķslenskir. Allavega hef ég ekki lent ķ svoleišis. Tja, reyndar var fólk ķ lobbķinu į Danmarks Radio aš baktala mig žegar ég var žar sķšast. Žaš var eitthvaš aš benda į mig og flissa og gera lķtiš śr mér – „aumingja Ķslendingurinn" eitthvaš."

Auk žess aš sjį um hinn frįbęra žįtt Litlu hafmeyjuna ķ beinni frį Danmörku vinnur Andri ķ „ljósabransanum" eins og hann kallar žaš.

„Viš erum fjórir Ķslendingar ķ žessu. Erum aš setja upp ljós fyrir leikhśs og į tónleikum og svona. Yfirleitt sitjum viš nś bara į rassinum meš skrśfjįrn og hlustum į iPod-ana okkar. Mér skilst aš trixiš sé aš vinna ķ tvö įr. Žį er mašur kominn inn ķ kerfiš og getur fariš aš liggja į danska spenanum. Nei, nei, ég segi bara svona."

Hrun bankakerfisins hefur įhrif į alla. Meira aš segja Andra Frey. „Ég į einhverja peninga inni į Landsbankanum en hef bara ekki žoraš aš kķkja į žį ennžį. Einn af žeim sem ég er aš vinna meš tapaši hįlfri milljón ķ einhverju veršbréfagambli. Žetta snertir alla."

Og Andri er ekkert į leišinni heim. „Ętli mašur verši ekki śti ķ svona tķu įr ķ višbót. Er ekki veriš aš tala um aš žaš taki žann tķma aš koma okkur upp śr žessu? Annars skil ég ekkert ķ žvķ aš viš fįum ekki Danina bara til aš taka viš okkur aftur. Viš getum žetta greinilega ekki sjįlf. Žaš žarf einhver aš halda ķ höndina į okkur. Ég hef ašeins veriš aš nefna žennan möguleika viš Danina sem ég er aš vinna meš en žeir vilja ekki sjį okkur aftur!"

Litla Hafmeyjan meš Andra og Dodda Litla er į Rįs 2 ķ kvöld į eftir kvöldfréttunum. Heišar Viking Giant er gestur žįttarins og ašeins verša spilašir stórsmellir śr bķómyndum.

- drgunni@frettabladid.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 24.10.2008 kl. 12:27

2 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Žś ert įn efa į topp tķu-fķfl-listanum mķnum! Og žaš er flott aš vera fķfl. Frįbęr og takk fyrir kvöldiš

Heiša Žóršar, 25.10.2008 kl. 00:28

3 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

ekki amarlegt aš vera 1 af 10 mestu fķflum sem žś žekkir

Žóršur Helgi Žóršarson, 25.10.2008 kl. 00:36

4 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Ešalkarakter 12 įra og eldri...

Heiša Žóršar, 25.10.2008 kl. 08:49

5 identicon

haha kastljóstilraunin er jafn skemmtileg og ķ minningunni. Dreng er samt aš drekka 10% faxe! Shiiiiiii.

Ari feiti (IP-tala skrįš) 25.10.2008 kl. 22:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband