Give it a fokkking rest

Er ekki í lagi með þetta helvítis pakk?

Gefið nú löggunni smá frið, Ísland úr Nato herinn burt????????

Hvaða helvítis her? Lögguna?

Nú held ég að það ætti að henda þessu liði í næsta klefa og og henda lyklinum.

Ég ætla að vona að fjölmiðlar hætti að auglýsa þetta skrípafólk svo það fá ekki sína fróun.

Þetta lið er væntanlega með úrklippubækur og teipar allar fréttir og horfir á þetta yfir bjór yfir sig ánægt með árangurinn.

Voru Bretar ekki að betla Hörð Torfa til að hjálpa sér?...eltið hann make us proud!


mbl.is Lögregla beitti piparúða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

 hehe nákvæmlega....

Arnar Hólm Ármannsson, 28.1.2009 kl. 20:47

2 Smámynd: Ómar Ingi

Takk

Ómar Ingi, 28.1.2009 kl. 20:49

3 identicon

Sumt fólk er bara þannig gert að því finnst ekki sniðugt að sprengja saklaust fólk. Því finnst heldur ekki sniðugt að hóta því að steikja mannkyn, æfa sig með Ísraelsher o.s.frv. o.s.frv.  Skrýtið?

Þórður Pálsson (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 20:55

4 Smámynd: Digimortalis

sammála.  Herinn löngu farinn.... ef þeir vilja mótmæla, þá geta þeir farið og mótmælt við bónus og krónuna. Óeðlileg hækkun þar endalaust. Og þeir mættu einnig mótmæla við höfuðstöfðar AO og SHELL. Ég myndi mæta þar... en eitthvað nato rugl ? heimskulegt.....

Digimortalis, 28.1.2009 kl. 20:59

5 identicon

Þessu fólki er bara frjálst að tjá sýnar á skoðanir á morðingjabandalaginu. Alveg eins og þér er frjálst að tjá þig um hneykslun þína á lýðræðinu þ.e.a.a mótmælum.

Lóa (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 21:01

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Er ekkert ljót í heiminum nema NATO?

Er ekki lágmark að þetta pakk uppdeiti spjöldin sem þau fengu hjá Steingrími J. Bjarnfreðar og Sollu stirðu? HERINN ER FARINN!

Þetta fólk er bara enn í vímu eftir síðasta party.... og ég elska þetta nýja orð fyrir mótmæli "lýðræði"..... í guðs bænum slakið á píslarvottar.

Svo ég vitni í skáldið: ef þú vilt gera heiminn betri kíktu þá í spegil og breyttu þar.

Þórður Pálsson: horfum aðeins nær, ég er alveg sammála því að það á ekki að drepa fólk en ég er að vísu á því að það eigi ekki heldur að henda steinum í fólk og skemma eigur annarra, ég var bara alinn þannig upp.

Ef Nato er morðingjabandalag, hvað eru  þá þessir "lýðræðissinnar" hér á Íslandi?

Slösunarbandalag? Skemmdarbandalag?

Ég veit að það eru ekki allir slæmir í þessum hóp ykkar en eru allir slæmir í Nato?

Þórður Helgi Þórðarson, 28.1.2009 kl. 21:19

7 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Smá umorðun á kunnuglegum texta alþýðuskáldsins:

"Flís og bjálki er merki mitt
merki farand-mótmælenda!"

Flosi Kristjánsson, 28.1.2009 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband