Hvaða hálfviti sagði að rokkið væri dautt?

Þið verðið!!!VERÐIÐ að gefa þessu nokkrar mins, algjör helvítis eðall, hefðu samt mátt sleppa Anvil refrensunum.... það var full ótrúlegt... langaði alveg að kaupa þá sem heimska rokkara

Steel Panther er bandið sem mun koma rokkinu aftur í hæstu hæðir, WOOK N WÓÓÓ!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emmcee

"...and I get laid alot by hot bitches."  Ég get ekki meir.  Dey úr hlátri. 

Þessi fremst skaut sig samt í fótinn með að segjast sjá um vefsíðuna þeirra.  Getur ekki verið rokkari og tölvulúði líka, eða hvað Doddi?

Emmcee, 13.5.2009 kl. 14:41

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er hvorugt.... annars fara þeir aðeins of langt, þetta er fyndið til að byrja með svo bara ótrúlegra og þá er þetta bara spaugstofan....

Þórður Helgi Þórðarson, 13.5.2009 kl. 14:49

3 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

Ég er búinn að sjá þetta band live - TVISVAR - Skemmtilegust tónleikar sem ég hef séð! Gjörsamlega drepfyndið - þeir spila eightís hárrokkið - RATT, Poison, Mötley og allt það miklu betur en orginalarnir - BRILLIANT!

Guðmundur M Ásgeirsson, 13.5.2009 kl. 15:05

4 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

http://www.youtube.com/watch?v=g4rXx0SeUXA&feature=related

Tékk it...

Guðmundur M Ásgeirsson, 13.5.2009 kl. 15:11

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég væri til í að sjá þá læv.... þeir mættu samt tóna aðeins niður grínið það verður á köflum of mikið... svona augljóst... eins og þetta viðtal þá byrjar það hræðilega fyndið svo fara þeir aðeins lengra.. bla bla ég er 59 ára og segja sögu Anvil...

By the way ertu búinn að sjá Anvil myndina pjakkur? Snilld!

Þórður Helgi Þórðarson, 13.5.2009 kl. 16:43

6 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 13.5.2009 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband