Auðvitað verður maður að tjá sig!

Þegar ég horfði á þetta þá huxaði maður ok attlæ... fyndni feiti gaurinn í góðu flippi.

Svo fannst mér bara assgoti sniðugt þegar dansarinn datt inn, fínir taktar.

En maður hugsaði, fær maður ekkert að sjá stjörnurnar ? Hvar er Barbie gaurinn og mamma hans?

Svo koma þau um mitt lag og fékk ég rosalegan kjánahroll enda þau mun hallærislegri en feiti fyndni gaurinn.

Ég tek undir með flestum sem hafa tjáð sig um kjólinn hennar Barbie mömmu, plz allt annað!

Svo skal ég fúslega viðurkenna að mér finnst Barbie mamma afskaplega myndarleg kona og með prýðis kynþokka  en þegar hún er að reyna fyrir sér sem Britney eða Madonnu sexy gengur það ekki alveg (það er bara eins og ef ég færi að klæða mig í glans jogging galla og reyndi að vera sexy!)

En gangi þeim vel úti.

 

 

 

ps. Ég hef lesið nokkrar umsagnir um þetta myndband og flestallir eru að tala um hvað þetta sé frábært söngfólk, hvað er þá málið með þennan her bakradda? 


mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 identicon

ert þú svo ekki bara með bloggsíðu sauðurinn þinn! hvað ertu að hafa svona ruslpóstavörn og spurja mig hver summan af sex og einum er.. ég byrjaði að svitna!

en já sammála feiti gaurinn er fyndinn.. við feita fólkið erum svoddan húmoristar

 er það bara ég eða minna köllin inní mercedez club lögunum alveg gríðarlega mikið á mann að nafni love guru?

 ég bara spyr...

Heiðdís Austfjörð (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband