Er žetta kęrasti žinn???'

Ég var bśinn aš įkveša aš vęla ekki meira yfir žessu magnaša trukka gengi enda skķta į bak sitt nįnast į hverri sekśndu en er hęgt aš gefa žessum manni séns???

Hvurn andskotann eru blöšin aš birta žetta rusl frį žessum manni???

Mķn leiš į erfišum tķmum hefur venjulega veriš aš hlęgja aš ašstęšum og žaš fór žvķ svo aš ég stillti mér upp fyrir blašalljósmyndara į fimmtudeginum veifandi kylfu og grettur į svip, Žetta įtti aš vera nett įdeila į višbrögš lögreglu deginum įšur. Eftir myndatökuna męti ég į Kirkjusand til aš sżna félögum mķnum stušning.

Į Kirkjusandi var ég bešinn um leyfi fyrir lķkamsleit sem ég sagši óžarfa og afhenti möglunarlaust kylfuna en tók žaš skżrt fram aš ég vildi fį hana til baka žegar ég fęri af svęšinu og var žaš samžykkt af lögreglužjóni. Eitthvaš leist yfirvaldinu samt illa į „vopnaburšinn" og var ég bešinn um skilrķki sem ég afhenti įn teljandi muldurs.

Hegšun lögreglumanna į svęšinu fannst mér ögrandi og viršing ķ samskiptum engin, t.d. tók žaš mikiš tuš aš fį skilrķkiš til baka. Žegar skilrķkjunum var loks skilaš og ég hugšist hafa mig į brott af svęšinu og biš um kylfu mķna til baka žį neitaši lögreglumašur žvķ žrįtt fyrir fyrr gefiš loforš.

Ég segi, žeir eru farnir aš sjį rautt žessir menn, gefum žeim žį rautt, hęttiš aš tala um žessa trukka.

Žetta er samansafn af *************** og ég enga athygli skilda!

Žetta er löngu komiš gott....

Aš mašurinn skuli reyna aš kenna löggunni um erfitt hugarįstand sitt....

Ég nenni ekki aš tjį mig meir, ég er svo hneykslašur aš ég į erfitt um pikk...


mbl.is Missti stjórn į skapi sķnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svona faršu ekki aš grenja..
Mönnum veršur į, og verša aš fį aš lęra af mistökunum og žaš žżšir ekkert aš verša bitur og fara ķ kerfi žegar aš žeim kemur.
Ég er ekki aš taka upp hanskann fyrir manninn, žaš sem hann gerši var rangt og hann mun fį aš taka afleišingunum.
jęja, ég er hęttur ķ bili.. svo ég fari nś ekki sjįlfur aš grenja..

Sęvar (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 01:27

2 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Fekk off

Žóršur Helgi Žóršarson, 27.4.2008 kl. 01:42

3 identicon

Gaurinn var eflaust bara śtśr ellašur og meš žetta lag ķ eyrunum... http://ellioman.com/mp3/GasGasGas(AfGotunni).mp3 ...žessi fjįrans dķskómśsķk er aš spilla ęskunni!  Er handviss um aš Gulli Laufdal hefši getaš róaš deiluašila nišur.

...désś (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 01:45

4 Smįmynd: Ómar Ingi

Hann er ķ heimsku sinni kallgreyiš aš leitast eftir samśš frį fólki enda eftir aš fį aš dśsa soldiš ķ fangelsi ef fariš er eftir lögum ķ landinu žar aš segja.

En well sumir eru nįtt...  heimskari en grjót

Ómar Ingi, 27.4.2008 kl. 12:11

5 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

*************** ?

Markśs frį Djśpalęk, 27.4.2008 kl. 13:59

6 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Markśs, žś veršur aš fylla ķ eyšurnar

Désś, žetta er snilldar lag sem žś fannst žarna, katsķ višlag, getur ekki klikkaš.

Mér finnst žessi dżrkun fjölmišla į žessum mönnum ansi žreytt.

Nś er veriš aš fylgjast meš Stulla Suš labba meš eitthvaš skilti įsamt 3-4 vinum sķnum.

"viš erum meš 100% stušning žjóšarinnar į bakinu" spurning

Žóršur Helgi Žóršarson, 27.4.2008 kl. 15:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband