ÚÚÚÚÚFFFFF!!!! ég var orðinn ansi stressaður

Gott fólk, við erum seif!

Guðjón Bergmann er ekki, endurtek EKKI að flytja úr landi, ég er einmitt búinn að vera að pirrast yfir þessu síðustu mánuði.

Hvað hefði maður gert ef hann hefði tekið upp á því að flytja út??? vil ekki huxxa þá huxun til enda!

Eins og flest allir  vita þá átti hann eina mest seldu íslensku sjálfshjálpar bókina síðasta haust eins og fram kom í auglýsingum.

Það segir okkur ansi mikið um hversu frábær þessi maður er, eina mest seldu... íslensku... sjálfshjálpar ... í haust !!!!!

Hvað komu út margar íslenskar sjálfshjálpar bækur út þetta haust ?? 

Þessa auglýsingu sá maður milljón sinnum síðustu jól í sjónvarpinu....

Magnaður drengur!

Ég tók eitt sinn viðtal við hann í útvarpinu, hann var svo óstjórnlega leiðinlegur að ég sagði bara: Guðjón, ég nenni ekki að tala við þig vinur, u are the weakest link, goodbye! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Segðu!  Það var samt þessi óvissa sem var að slíta mig í tætlur.  Ætlar hann að fara eða ekki.  Nú veit ég vissu mína.  SJÚKKFOKKINGITT!!!!

Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.5.2008 kl. 15:52

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Heh, einmitt.

Nú getum við sofið róleg í kvöld.

LOXXINS! 

Þórður Helgi Þórðarson, 6.5.2008 kl. 16:35

3 Smámynd: Púkinn

ég klóraði mér svona aðeins í hausnum og reyndi að átta mig á því hvað þetta væri að gera í flokknum "Trúarbrögð", en fékk ekki botn í það.... ekki nema að þú lítir á Guðjón sem eins manns sértrúarsöfnuð.

Púkinn, 6.5.2008 kl. 18:52

4 identicon

Ææææjjj þú ert soddan tík... in a sexy way!

...désú (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 20:53

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 6.5.2008 kl. 21:40

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Bergmann er mín trú!

Þú skalt ekki gera litið úr minni trú, ekki geri ég lítið úr þinni!

Þórður Helgi Þórðarson, 6.5.2008 kl. 23:37

7 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Helv. að missa af þessu viðtali!

Heimir Eyvindarson, 7.5.2008 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband