Ég sendi žessa tilkynningu į visi.is, spurning hvort žessu veršur hent į vefinn?

Ķ gęr, 5. maķ spuršist žaš śt aš ég, Doddi litli, hafi hugsaš mér aš taka tjśtt.
žvķ mišur er žaš ekki rétt, ķ  fyrsta lagi verš ég ekki ķ bęnum um helgina og ķ annan staš žį er bara brjįlaš aš gera.
Ég kem til meš aš plötusnśša fyrir Merzedez Klśbbinn ķ Sjallanum Akureyri į laugardeginum og jafnvel į Selfossi į sunnudeginum.
Ég hef komiš vķša viš į ferli mķnum og nęsta hįlfa įriš mun ég litast um eftir tękifęrum og einbeita mér aš žvķ aš finna yfirgripsmikilli reynslu minni jįkvęšan og uppbyggilegan farveg.
Ég vil žakka visi.is kęrlega fyrir aš koma žessu į framfęri.

 Viršingarfyllst.
Doddi litli Doddason

 

 

http://visir.is/article/20080506/LIFID01/204054930


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband