Ótrúleg frammistaða Dolla í sjónvarpinu í gær

dolli 

Er einhver að átti sig á því að við, Íslenska þjóðin er að borga launin hans!

Ég hef aldrei séð annað eins ég held að ég geti ekki nefnt neinn sem hefði staðið sig verr en maðurinn gerði í gær.

Þessi maður hefur verið íþróttarfréttamaður í áratugi!

Ég held að hann sé formaður íþróttafréttaritarafélagsins.

Maðurinn vissi ekkert hvaða leiki hann var að tala um og viðmælandinn Haukur Ingi var farin að roðna af bræði eða skömm.

Þegar maður er vanur að fussa og sveia yfir ruglinu í Ossteini Gunnasynni þá er maður hálf orðlaus eftir þetta!

Ég hvet alla til að skoða þennan link og sjá meistara Dolla, goddemfokksjitt!!!!

Endilega reynið að duga framyfir helming, hann er svakalegur seinni helminginn!

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4402498


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband