Mesta erfiši aš halda žvagi ....

Magnaš helvķti!

Man U mun betri en Chel$ mun betri ķ seinni, žetta var mun skemmtilegri leikur en ég bjóst viš aš sjį.

Ég var bara ósįttur viš aš menn fóru ekki eftir handriti, aušvitaš įtti Giggs aš skora śrslita markiš ķ žessum tómamótaleik fyrir hann og Man U.

Enda hefndist Terry fyrir aš fara ekki eftir handriti!

Ég var aš vķsu aš bśa mig undir tap og vęl og spyrna Ronaldo var sķšasti naglinn ķ kistuna hélt ég.

Nei žaš eru vķst fleiri ķ žessu liši en sį frįbęri leikmašur.

Ég verš samt aš skamma kallinn fyrir aš halda Teves innį allan tķman, fannst hann ekki geta kśk og ég var viss um aš hann fęri ķ fyrstu skiptingu og var alveg öruggur meš aš hann fęri ķ annari skiptingu en nei.....

mašur į ekki aš vęla į svona kvöldi, til hamingju meš tvfallt silfur Chel$ menn, žaš er ekki amarlegur įrangur.

Gaman lķka aš vita til žess aš Portsmouth nįši ķ fleiri titla en Liver og Ars til samans....

Sjśddirallirei.......


mbl.is Man. Utd Evrópumeistari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Jį mjög slįandi stašreynd meš Portsmouth vs Arsenal og Lśserpśl..

Annars sammįla meš spennustigiš og held žaš hafi mest veriš aš ekki var tķmi til aš fara eftir kaffi aš žetta slapp meš žvagiš

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 21.5.2008 kl. 22:28

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Žaš var magnaš aš sjį hversu žķnir United vinir höfšu ekki trś į sķnum mönnum į mešan ég var verulega rólegur og sagši žeim aš žetta fęri ķ vķtó og Van der sar myndi bjarga hlutunum .

Well what can i say

Congrats

Hate 2 say but i told U so

En ég er vanur aš vera žarna en žiš ekki , žannig aš ég er ekkert aš monta mig į reynsluleysi ykkar.

En aftur Til Hamingju

Ómar Ingi, 22.5.2008 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband