Grátlegt en gott

Þessi leikur hefði unnist með eðlilegri dómgæslu og bærilegum markmanni, ég er ekki að heimta góðan markamann bara bærilegan

Gaurinn sparkaði út af í nánast hvert skipti sem hann sparkaði frá marki og annað mark Norðmanna var ekta Sturluson gjöf.

Hefur Gulli Gull HK gert eitthvað af sér? :að eru allir sammála um það að hann sé lang besti markvörður Landsbankadeildarinnar.

Gaman að sjá sterka innkomu Veigars, við vorum mun nær því að stela sigrinum en Norðmenn.

Ég vil samt þakka Norðmönnum kærlega fyrir að hitta ekki oftar á markið, þar hefði verið lítil fyrirstaða.

Til hamingju með frábært stig Íslendingar!


mbl.is Frábær úrslit í Osló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ég veit hvað Gulli vinur minn gerði af sér á yngri árum

Ómar Ingi, 6.9.2008 kl. 19:43

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Share! eitthvað svakalegt var það ......

Hann á heima milli stanganna.

Er Árni Gautur annars alveg búinn að missa það?

Þórður Helgi Þórðarson, 6.9.2008 kl. 22:13

3 identicon

Vinur minn sagði mér að Árni Gautur væri HÆTTUR.

En já Veigar hefði átt að fara fyrr inn á... og við þurfum klassamarkvörð aftur.

ari feiti (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 03:21

4 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Klukk

Sigurbjörg Guðleif, 7.9.2008 kl. 11:46

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Doddi, hvort viltu markmann eða markamann? Kannski væri best að hafa hvort tveggja. Kjartan er fínn, hann má bara ekki hafa of marga í kringum sig í einu. Þá fær hann innilokunarkennd og gleymir að verja.

Markús frá Djúpalæk, 7.9.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Segir Markús Valsmaður....... sorry að ég skrifaði markamaður.

Þórður Helgi Þórðarson, 7.9.2008 kl. 13:24

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 7.9.2008 kl. 13:52

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég neyðist til að skjóta þig í hnéskeljarnar og pissa yfir þig doddalingurinn minn....ef þú klukkar mig...

...þetta er aðvörun númer eitt.

Með ofnæmi fyrir klukkum og klukki af öllu tagi. 

Heiða Þórðar, 7.9.2008 kl. 13:53

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Það verður sárt en þess virði!

Ég er búinn aððí!!!

Þórður Helgi Þórðarson, 7.9.2008 kl. 14:12

10 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Skammastín!

Markús frá Djúpalæk, 7.9.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband