Hann myndi drepa og hlær að því! passið ykkur á vonda kallinum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Úfff

Ómar Ingi, 18.9.2008 kl. 17:02

2 Smámynd: Helga Dóra

Hefurðu farið og hlustað á hann?? Hann er ótrúlegur snillingur að tala og gæti sennilega selt Jóhannesi í Bónus að það sé betra að versla í Krónunni.... Ótrúlega gaman að hlusta á hann.....

Helga Dóra, 18.9.2008 kl. 19:33

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hef ekki farið, ég er ekkert frá því að það sé gaman.

En mig grunar að ég væri að hlægja á vitlausum stöðum ef ég færi og það yrði óþægilegt...

Þórður Helgi Þórðarson, 18.9.2008 kl. 19:59

4 Smámynd: Helga Dóra

Láttu mig vita ef þú lætur verða að því.... Gæti verið gaman að fylgjast með....

Helga Dóra, 18.9.2008 kl. 22:52

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gunnar er skemmtilegur, það er staðreynd. Ég sat einu sinni í brúðkaupi í Krossinum og lenti í því einmitt að hlæja á snarvitlausum stöðum. Það var örlítið pínlegt, en ekkert voðalega.

Markús frá Djúpalæk, 19.9.2008 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband