Go to hell!

!
mbl.is Kirkjan krefur ríkið um milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Heyr Heyr

Ómar Ingi, 16.10.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Helga Dóra

Mér finnst eins og allir ættu að taka ákvörðun hvort þeir vilja tilheyra þjóðkirkjunni eða ekki og skrá sig úr henni ef þeir vilja það ekki ...... Núna er Hvítasunnukirkjan að fá mín sóknargjöld og það er langt síðan ég tók ákvörðun að hætta þar....

Þarf að fara að skrá mig utan trúfélags, afþví að ég er það núna, þá fær háskólinn mín sóknargjöld... Finnst þau betur nýtt þar.... 

Helga Dóra, 16.10.2008 kl. 19:18

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Takk fyrir þetta Helga, auðvitað á háskólinn mikið frekar áð fá pening.

Hvernig er það, hvað þarf maður að gera til að skrá sig út þjóðkirkjunni?

Þórður Helgi Þórðarson, 16.10.2008 kl. 20:58

4 Smámynd: Helga Dóra

Fara niður á Hagstofu og fylla út blað þar og skila inn.... Gæti ekki verið einfaldara nema maður gæti gert það á netinu en það er ekki hægt svo að þetta verður eins einfalt og það gerist..... Anda núna.hahaha

Helga Dóra, 16.10.2008 kl. 21:46

5 identicon

Reyndar er annar möguleiki. Vantrú er með eyðublaðið til úrsagnar hér í pdf-skjali: http://www.vantru.is/2006/01/01/09.40/

og það er hægt að faxa það.

Annars bara já að líta við í Borgartúni 21a ef maður á leið hjá.

ari feiti (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 02:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband