Risa vķkinga sjow og kvikmyndažema ķ Meyjunni į fös, allir meš ... įfram Ķsland!

 

 9179

Heišar oftast kenndur viš Botnlešju veršur gestur Meyjunnar, hann er um žessar mundir aš gefa śt sķna fyrstu plötu sem Viking Giant Show, hvur veit nema aš Heišarinn leiki og  syngi vel valin lög af žessari plötu sinni.

Andri Freyr ętlar aš hnoša ķ kvikmyndagetraun žar sem Dossi og Heišar etja kappi og kvikmyndatónlistin mun flęša ķ eyru hlustenda(žaš er žema kvöldsins).

Litla Hafmeyjan į Rįs 2 föstudagskvöld frį  hįlf 8 til 10


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 22.10.2008 kl. 22:20

2 Smįmynd: Jens Guš

  Ég hlakka til aš hlusta.  Heišar er alltaf flottur ķ mśsķkinni - žó ég hafi aš vķsu ekki ennžį heyrt plötu Viking Giant Show ķ heild.  En žaš sem ég hef heyrt er ešal.  Svo ekki sé minnst į Botnlešjuplöturnar yndislegu.

Jens Guš, 22.10.2008 kl. 23:08

3 identicon

I“m going to listen to the mermaid, “cause I think I might be gay. And “cause they are going to let the gamm gaysa! Especially DOSSI.

Ari (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 00:10

4 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Doddi litli pungstappa...langt sķšan ég hef heimsótt žig...en ég ętla EKKI aš klikka į föstud.kv. Frįbęrt aš žś skulir bjóša mér (og bara mér sko.....) upp į eitthvaš almennilegt!

Heiša Žóršar, 23.10.2008 kl. 06:39

5 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Ómaralltaf jafn langoršur.

JensHeišar er ešal menni bęši skemmtilegur mašur og tónlistarmašur, žaš veršur erfitt fyrir hann aš toppa Lešjuna meš nżja stuffinu sķnu.

Ari alltaf gaman aš sjį žig, veit ekkert hvaš žś ert aš tala um... en örugglega skemmtilegt.

Miss Heiša gaman aš sjį hvaš žś lookar gott, greinilega ķ banastuši nżśtvęld śt Kringlunni, nęrbuxnalaus į pinnum meš alla barma skjįlfandi śr kulda (eša losta).

Žaš veršur gaman aš hafa jafn kynžokkafullan hlustanda og žig į morgun, žaš hefur eitthvaš vantaš sķšustu vikur.

Lifi drottningin!!!! (Meyjan)

ok og Heiša

Žóršur Helgi Žóršarson, 23.10.2008 kl. 08:50

6 identicon

Dossi, ég var bara aš bulla žvķ ég vissi ekkert hvaš ég ętti aš skrifa en langaši aš skrifa e-š(gammurinn gaus, sorrķ mar). ;)  Annars var žetta til aš byrja meš misheppnuš tilvitnun ķ lagiš The Cure meš The Viking Giant Show. http://www.myspace.com/thevikinggiantshow

I.love.lamps.

Ari (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 12:54

7 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Ari minn ekki vera stressašur.... bara lįta gamminn gjósa!

Žóršur Helgi Žóršarson, 23.10.2008 kl. 15:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband