Getraun daxxins

Getur þú lesandi góður sagt mér hver samplaði úr lögunum í spilaranum og hvað heita þau lög sem notuðu samplið.

Svarið kemur á næstunni...

Koma svo taka þátt hafa gaman.

Benni kláraði þetta á no time... eða nánast.

Næst verður þetta erfitt!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Emm Cee þekkir þetta allt enda mest rapp crapp ekki satt

Nema síðasta lagið er pottþétt hún Wino

Footsteps er Ice Cube

Annars er ég svaklega slappur í svona man alltaf lögin en ekki nöfnin né flytjanda

Takk fyrir að eyðileggja kvöldið fyrir mér en hey Áfram Liverpool áfram Real Madrid.

Ómar Ingi, 10.3.2009 kl. 17:06

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hvoru megin ertu?

Real er nú mun skárra félag ekki satt?

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 17:11

3 Smámynd: Benedikt Rafn

1. White Town - Your Woman

2. Fatboy Slim - Gangster Trippin

3. Daft Punk - Robot Rock

4. Red Alert - Basement Jaxx

5. man ekki

6. Layo & Bushwacka - Lovestory (eðal)

7.  Phats and Smalls - Turn around

8.  Fatboy Slim - Weapon of choice

9. Ice Cube - It was a good day eða Today was a good day

10. Hljómar eis og lagið með bresku stelpunni þarna...Lagið heitir allavega Smile!

Ollræt? Lifi Þróttur og Liverpool!

Benedikt Rafn, 10.3.2009 kl. 18:07

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Djöfull ertu góður!

1-0 fyrir þig

8,5

nr. 5 var Paul Oakenfold - Starry eyed

og jú Lilly Allen

Þórður Helgi Þórðarson, 10.3.2009 kl. 18:21

5 Smámynd: Ómar Ingi

Ég er bæjari í kvöld sko held með báðum liðum þannig að ég get ekki tapað en viðurkenni að Liverpool hjartað er sterkara

Helv er Benni naskur

Ómar Ingi, 10.3.2009 kl. 18:56

6 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Whoa! Flott getraun en ég var enn að brjóta heilann þegar BR sópar þessu; var búinn að finna út 4 lög ... reyni að koma sterkur inn næst! Hlakka til.

ps - horfðirðu á Champions League, Doddi? Ætlar þitt lið að vinna 4-0 á morgun, eins mitt gerði í kvöld? Not bloody likely!

YNWA

Jón Agnar Ólason, 10.3.2009 kl. 22:48

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Spörum stóru orðin þangað til um helgina....

Ég er skít hræddur við leikinn á morgun!

Þórður Helgi Þórðarson, 11.3.2009 kl. 00:13

8 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Það er eitthvað ótrúlega þægilegt við að hlusta á Lily Allen, hún er góð, annað þarna er ekki í uppáhaldi hjá mér.

Sigríður Þórarinsdóttir, 11.3.2009 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband