Hnetu einhver ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emmcee

Sá "I Love You, Man" um daginn og hló mikið þegar Jason Segel tók einmitt þennan "Anybody want a peanut" frasa.

Annars er Princes Bride svo mikil snilld.  Ein sú fyndnasta allra tíma.

Emmcee, 5.8.2009 kl. 15:39

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég fékk rímu atriðið á heilan þegar ég sá I Love You Man.... gaman af svona refrensum.... love you man var prýðis en prinsess Bride var ein af þessum surprise myndum.... vissi ekkert um hana þegar ég tók hana á sínum tíma

Þórður Helgi Þórðarson, 5.8.2009 kl. 16:05

4 Smámynd: Ómar Ingi

Princess Bride er einn af þessum gullmolum kvikmyndasögunnar.

Must See

Ómar Ingi, 5.8.2009 kl. 22:17

5 identicon

Verð að segja eins og Andrés í kvöld, ég veit ekkert hvað er að gerast þarna (og þó hef ég myndbandið, ekki bara hljóðið)

Ari feiti (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband