KKI eru mörgum öldum á undan öðrum sérsamböndum í tækni málum.

Ég var fastur í vinnu heima og komst ekki til Njarðvíkur til að sjá mína menn skella mönnunum hans Frikka P.

Ég óvart rakst á einhverja frétt um hið nýja upplýsingakerfi KKÍ og að þar ættu að vera 4 leikir í "beinni".

Ég verð bara að segja að þetta var svo miklu flottara en ég gerði mér vonir um, stöðugt updeit á því hvað er að gerast, hver er að missa bolta, hver er  að skjóta, hver er að skora  fráköst bara jú neimit það kemur allt fram og frekar gott flæði á öllu saman, meira að segja fékk maður skotnýtingu í % svo það er ekki annað hægt en að hrósa Frikka Rún og stelpunum hans fyrir frábæra þjónustu.

 


mbl.is Þórsarar komust í úrslitakeppnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband