Nú er hver að verða síðastur!

Ég er virkilega hrifin af því að fá alvöru klúbb í borgina, væri samt til í að hafa Gaukinn áfram.

Það er okkur að kenna að Gaukurinn sé að hverfa, við vorum ekkert að mæta.

Ég missti af gleðinni í kringum Tunglið í gamla daga (bjó á vestfjörðum) og nú er ég full gamall til að farað klúbba mig í hel, en ég mun kíkja á þetta og væntanlega nikka kolli til að vera cool á barmi dansgólfsins.

Gangi þér vel með tetta Kiddi minn, í guðana bænum ekki kalla þetta klúbb og spila síða Solon viðbjóð í stað klúbba tónlistar.

Ég er alltaf klár í að taka í the one´n´twos ef þig vantar fallegan DJ.

En nú er málið að kveðja Gaukinn með stæl, mælkvedjuhatid-gauksinsi sérstaklega með Deep Jimmy n Zepp Creams (flottasta læf band Íslands!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Verður ekki gúrúinn tekinn aftur út úr skáppnum þar sem við erum kominn með klúbb "in da hás"

Ólafur Tryggvason, 19.3.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hann kom nú fram í hinsta sinn á þessum stað, það yrði nú slakur dauðdagi ef hann færi svo á sama svið nokkrum vikum seinna.

Látum að hvíla aðeins lengur.... hann er þreyttur

Þórður Helgi Þórðarson, 19.3.2008 kl. 18:03

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það væri töff að fá Þórhall "bróður minn" miðil til að særa fram Gúrúinn og láta hann framliðinn taka nokkra slagara... ekki satt?

Markús frá Djúpalæk, 20.3.2008 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband