Nýtt mix í spilaranum

Ég henti í spilarann nýju mixi af lagi sem við gerðum í fyrra eða árið þar áður (heilasellur farnar í frí).

Þetta lag heitir Alive og er frumsamið eftir sjálfan mig...

Lagið féll ekki í kram þessara merkilegu útvarpsherra svo ég gruna að engin kannist við þetta, en lagið er gott.

Upp með sokkana og stígum dans gott fólk.

PICT1051


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Sokkarnir upp en common Scooter allover again

Ég held að ég þurfi nokkur ár í viðbót að skilja grín og ekki grín þitt  

Ómar Ingi, 19.4.2008 kl. 22:56

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ert þú að heyra Scooter úr þessu ????

Nú er komin tími á vorhreinsun úr eyrum þínum.....

Þú veist að of mikill Usher skemmir eyrun og þú ert snilldar dæmi um það!

Þú ert líka þessi slow týpa, tekur þig venjulega mörg ár að fatta það sem meðal maðurinn sér á nokkrum mínútum.

Þórður Helgi Þórðarson, 20.4.2008 kl. 00:41

3 identicon

fílaða

 *dillidill*

Heiðdís Austfjörð (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 22:58

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Enda ertu gæða kona!

Þórður Helgi Þórðarson, 21.4.2008 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband