Þá skil ég einkennilegt nafn á laginu!!

Það átti semsagt að vera kobbedíkobb en varð Gobbledigook....

Ég var immit að pæla hvað nafnið væri skrýtið Kobbedíkobbið hefði verið allt annað


mbl.is Nafnið byggt á misheyrn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Gömul frétt

Ómar Ingi, 14.10.2008 kl. 12:34

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Well exxxjúsmí!!!!

Skammaðu mbl!

EKKI MIG

Þórður Helgi Þórðarson, 14.10.2008 kl. 13:08

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Þetta skýrir allt saman!

Heimir Eyvindarson, 14.10.2008 kl. 19:57

4 Smámynd: Helga Dóra

Ég þoli ekki svona mússík sem Sigurrós spilar... Ég bara veit ekki hvernig maður flokkar svona vitleysu einu sinni...

Helga Dóra, 14.10.2008 kl. 22:50

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Helga þetta er neikvæðni sem við þurfum ekki á að halda þessa dagana!

Þórður Helgi Þórðarson, 15.10.2008 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband