Nýja U2 lagið Get on your new boots....

Er þetta eitthvað????

Þetta er náttúrulega bara stofnun svo þetta verður alltaf heitt hjá útvarpsstöðvum.

Þeir áttu að hætta eftir Achtung Baby, eða gera skárri tónlist

 

Það er nú samt smá rokk í þessu, Bylgjumönnum á eftir að svíða að þurfa að spila þetta (örugglega argasta pönk í þeirra eyru!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Góður

Ómar Ingi, 19.1.2009 kl. 15:41

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gerir ekkert fyrir mig við fyrstu hlustun ... minnir mig á eitthvað sem ég næ ekki að festa fingurinn á...

Markús frá Djúpalæk, 19.1.2009 kl. 16:53

3 identicon

Ég fíla þetta hjá þeim, og ég er mjög krítískur á U2. Fór á ömurlega tónleika í London árið 2005 þar sem búálfurinn Bono blaðraði endalaust um fátækt í þriðja heiminum sem mér er skítsama um, vildi mitt "two hearts beat as one". Þetta fer líklegast ekki á Bylgjuna þó svo að Rúnar hafi spilað þetta einusinni.

Ómar (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 09:49

4 identicon

áttu að hætta á plötunni All that you can leave behind að mínu mati. Annars er alltaf auðvelt að segja svona, auðvitað vilja bönd halda áfram ef þau geta, við þurfum bara ekkert að hlusta lengur.

Ari feiti (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:13

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Bingo! Ari....

Ekki myndi ég hætta ef ég væri að fá  millions á degi hverjum og síst myndi ég hlusta á haæfvita eins og mig!

Þórður Helgi Þórðarson, 22.1.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband