Torres kann að velja úr tilboðunum.....

Hvað er grínið?

Á þetta ekki að vera international superstar? Ekki veit ég hvað þetta eru gamlar auglýsingar en ég sé ekki betur en að hundurinn sé í Liverfool peysu.....

Það er kannski rosalegur peningur í þessu og þessi pródoxxjón flott á Spáni.

Svo er líka talað um að þetta séu grín auglýsingar frá Nike, ef svo er þá tek ég ofan fyrir Torr-as, en þangað til mun ég bera þennan venjulega hug til drengsins.... *hrollur* enda enda er hann Loserfool stelpa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Stelpa? Segir maðurinn sem fylgir ManUre hvar finna má gerpi að nafni Kristjana Rónaldína. Búúúúú!!!

Jón Agnar Ólason, 6.2.2009 kl. 10:31

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Og eigum við að bera saman vörumerkin´hjá þessum stelpum?

uuuuu nei sleppum því bara vina

Þórður Helgi Þórðarson, 6.2.2009 kl. 12:55

3 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Blaaah, só what - Kristjana er flinkari að selja sig, big fookin deal.

Jón Agnar Ólason, 6.2.2009 kl. 14:29

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Gott og blessað að gleðikonuvæða þetta.

En big fooking díl, hvað er garuinn að auglýsa? hárgeiðslustofu Jose og hundaskóli miguel????

soldið dapurt, ég efa að þú myndir taka þessi fyrirtæki að þér með þitt, samt, glæsilega fas.

Þórður Helgi Þórðarson, 6.2.2009 kl. 15:35

5 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Sem púllari segi ég þér að halda kj. og skipta þér ekki af mínu liði

Sem viðskiptafræðingur segi ég að þú hefur auðvitað lög að mæla - Torres verður að fá sér nýjan umboðsmann; ég meina, hólí krapp hvað þetta er glatað spons!

Jón Agnar Ólason, 7.2.2009 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband