Nýtt í spilaranum... ekki stolið frá Bubba!

Það eru 2 ný remix af nýja singlinum frá Depeche Mode - Wrong, þar á meðal Trentemöller (thanx Omm)

Svo erum við að tala um nýtt lag frá hljómsveitinn The Horrors - Sea whithin a sea.

The Horrors komu með látum inn á Reykjvík Fm stöðina fyrir 2 árum og náði 2-3 mjög veinsælum lögum þar, einhverskonar rusla rokks pönk.

Það er allt annað sánd í boði í dag..... tekur smá tíma að venjast en lagið er rúmar 7 mins svo það er nægur tími.

Geoff Barroe, Portishead pródúserar og ekki er hann þekktur fyrir rusla rokks pönk.

ps. Omm ég myndi sleppa því að eyða tíma í hlustun, helvs þunglyndis drasl W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meistari Doddi, sé að þú ert með side-projectið hans Steven Wilson: Blackfield í spilaranum. Hvaðan komstu á snoðir um þá? Þessi plata(Blackfield I) er meistaraleg eins og flest sem Steven Wilson gefur út frá sér að mínu mati. Hvet þig til að tékka á nýju sóló plötunni hans Insurgentes. http://www.myspace.com/therealstevenwilson    Einnig flestu með Porcupine Tree (þar sem þinn maður Barbieri gamli í Japan er einnig) , reyndar grunar mig að þú fílir poppuðu plötunnar betur, Up The Downstairs, Stupid Dream og Lightbulb Sun.

Ari feiti (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:39

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er var virgin fyrir 4 dögum síðan, ég er að fíla Blackfieldið og er a hala því niður ólöglega þar se, ég fann ekkert Blackfield á Íslandi.... nei ég leitaði ekkert....

Ekki láta mig overdósa strax!

Wilson er semsagt líka  að solo-a.

 Porcupine Tree er á dagskrá á næsta video kvöldi hjá Frikkanum, hann var búinn að segja mér frá Barbieri.

Hélt að vísu að bassaleikarinn úr Japan væri í Trénu.

Þórður Helgi Þórðarson, 17.3.2009 kl. 14:07

3 identicon

Wilson er afkastamikill, hann er líka t.d. í No Man með Tim nokkrum Bowness. Á fyrstu plötu No Man gestuðu allir í Japan nema Sylvian.

ég keypti fyrsta Blackfield diskinn í Aþenu hehe...

Arriving Somewhere dvd-inn er væntanlega það sem þið eruð að fara að horfa á.

Bassaleikarinn í P.Tree er með feitt sánd og grúv oft, hér er mynd af mér og honum http://i195.photobucket.com/albums/z109/hamfari/Picture158.jpg

Ari (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þetta er líkara Krumma Mínus og Bergi Buff

Þórður Helgi Þórðarson, 17.3.2009 kl. 22:14

5 identicon

uhm... ok nú ætla ég að gera ráð f. að það sé jákvætt  

Ari feiti (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband