Trent Reznor Nine Inch Nails var ekki alltaf töff!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emmcee

Hélt einmitt að þú myndir fíla þetta

Emmcee, 31.3.2009 kl. 14:04

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er lítill NIN fan, mjög lítill meira að segja.

var á Hróaskeldu 2000 og þegar allir fóru að sjá NIN þá fór ég með fálaga mínum sem bjó úti á klámbúllur í Köben.... það var allur áhuginn

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2009 kl. 14:23

3 Smámynd: Ómar Ingi

Mér hefur alltaf fundist þeir leiðinlegir já illa leiðinlegir.

Ómar Ingi, 31.3.2009 kl. 16:22

4 Smámynd: Emmcee

Ertu með svona takmarkaðan tónlistarsmekk, Ommi?

Emmcee, 31.3.2009 kl. 16:29

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

FACE!!!!!

já ég er 12 ára...... það bráðvantar  FACE frasann aftur í Íslenskt mál!

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2009 kl. 16:32

6 Smámynd: Emmcee

Það er alveg á tæru að það er kominn tími á "FACE!" frasann aftur.  Komið vel yfir 15 ár síðan hann var heitastur, og allt retró verður að vera alla vega 10 ára gamalt.

Ég hef fílað NIN síðan Downward Spiral.  Þar eru margir klassíkerar og rímixin eru mýmörg, af því þið eruð svo miklir mix-gaurar.  Þar má helst telja Precursor Mixið af Closer sem var notað í opening credits á einni bestu mynd allra tíma - Se7en.

Emmcee, 31.3.2009 kl. 16:41

7 identicon

Myndi ekki skipta út NIN showið á Roskilde 2000 fyrir allar hórur í heiminum.

 Væri kannski ráð að fá Exotic Birds á Hollívúdd rejúníonið.

Franz (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 17:28

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er ekkert endilega að segja að ég sé sáttur við þessa ákvörðun, en hórurnar voru fínar

Þórður Helgi Þórðarson, 2.4.2009 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband