Erum við ekki að grínast?

Ég er skrifblindari en andskotinn en commón!!!

Michael Jackson þirfi að aflýsa....

Hugur minn er aftur á móti hjá öllum þeim mörgu sem ég þekki sem hafa verið að flassa því að þau séu að fara á tónleikana....... eða ekki.

Hann mun aldrei koma fram á öllum þessum tónleikum, hann hefur bara ekki heilsu í það!


mbl.is Tónleikum Jackson aflýst?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

http://ommi.blog.is/blog/ommi/entry/875572/

Hresstu þig upp með þessum

Ómar Ingi, 12.5.2009 kl. 14:03

2 identicon

 það er bara gaman að þessu. Ég var að sötra  kaffi er ég hnaut um þetta og sprakk með þeim afleiðingum að ég er ansi hræddur um að ég þirfi að þrífa skjáinn.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 17:26

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég þirf að viðurkenna að ég heiti Þirðir H. Þirðirson .....

Þórður Helgi Þórðarson, 12.5.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband