Hræðilegar fréttir!

Not Devil
mbl.is Stórtap hjá Liverpool-mönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Þú kemur mér á óvart núna Doddi.....

 Ég get ekki séð hag þinn í að gleðjast yfir óförum þessa frábæra klúbbs með þessa ömurlegu bissnesstrúða sem þessir kanar virðast vera....

Það er eitt að gleðjast yfir því að erkifjendur þínir á knattspyrnuvellinum standi sig illa og geri jafntefli við Stoke og þessháttar lið.....en að gleðjast yfir því að framtíð kúbbsins sé í húfi vegna þess að hann féll í hendur rangra mann er allt annað....

Ég hef ekkert á móti því þegar Man Utd tapar stigum eða gera einhverjar gloríur á vellinum.....en ég myndi aldrei óska þess að þeir myndu verða annað "Leeds" dæmi.....

Barátta þessa 2 erkifjenda skiptir mig bara alltof miklu máli ,þó svo að Poolararnir hafi nú oftast orðið undir í þeirri báráttu undanfarin ár.

Ef það væru einhver 2 lið í deildinni(fyrir utan Lpool) sem ég myndi ekki vilja sjá fara í hundana,þá væru það Man Utd og Arsenal......

Ástæðan: Ég ber virðingu fyrir þeim sem andstæðingum míns liðs ,sögu þeirra og hefðum.

Reynir Elís Þorvaldsson, 5.6.2009 kl. 13:54

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Reynir það er svo langt því frá að eitthvað sé að fara að gerast hjá svona klúbb eins og Liver, ef allt fer á versta veg kemur oliufursti og hellir milljörðum í klúbbinn.

Eins og Páll segir hér fyrir ofan þá skuldar Man U helmingi meira og samt eru þeir búnir að vinna heilann helling síðsutu 2-3 ár og græddu helmingi meira í fyrra en árið áður.....

Ég er svo sammála þér með þessa kana aumingja sem skuldsetja klúbbana í drasl og setja allt í upplauns eins og var frægt þegar kaninn tók Man U yfir.

Ég líka efa að þú sért mikið að meina það sem þú skrifar þú veist að nýtt Leeds ævintýri er ekki í spilunum.

Þess vegna sé ekkert að því að skella einu "not" á ykkur... í góðum fíling!

Góða helgi

Þórður Helgi

Þórður Helgi Þórðarson, 5.6.2009 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband