Brand new... Muse - 'United States of Eurasia' og Pearl Jam - 'The Fixer' ķ spilaranum

Ekki aš ég sé mikill Pearl Jam fan ķ dag... en fyrir ykkur hina gérssovel, Muse lagiš er snišugt meš bullandi Queen bakraddir, vel žess virši aš kanna.

Svo er nįttśrulega nżja Beastie Boys lagiš žarna lķka....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

habahaba

Ómar Ingi, 21.7.2009 kl. 18:25

2 identicon

Er hrifnastur af new order laginu ķ spilaranum žó ég eigi tęknilega aš fķla allt hitt betur (allt bönd sem ég į diska meš, pearl jam fan t.d. en nżja lagiš ekki aš gera sig, muse og beasties lala)

Ari feiti (IP-tala skrįš) 22.7.2009 kl. 01:12

3 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

New Order lagiš er nįttśrulega lang besta lagiš žarna.... Merkilegt fyrir svona mikin 80“s hund eins og mig žį heyrši ég žetta lag fyrst į žessu įri!

Lagiš er frį “83 og ég į fullt af New Order plötum en žetta er žaš besta aš mķnu mati.

Žóršur Helgi Žóršarson, 22.7.2009 kl. 13:03

4 identicon

Merkilegt. Jį besta lagiš žeirra segiršu, hlaut e-š aš vera. Gott lag mar. Aldrei kynnt mér bandiš nógu vel, žekki aušvitaš blue monday, true faith og var aš hlaša regret(hittari ķ amrķku hjį žeim vķst) sem er įgętt. Eiga žeir einhver önnur rosa góš lög (nenni ekki aš hlaša og tékka, langar aš 80“s meistarinn sjįlfur nefni e-š ;)  ).

Hvernig fķlaršu Talk Talk annars?

Ari feiti (IP-tala skrįš) 22.7.2009 kl. 22:58

5 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Žaš soldiš um aš žeir hendi inn ešal lagi hér og žar į žessum plötum, Low Life lumar į nokkrum sterkum žar į mešal einu instrumental lagi sem mér finnst frįbęrt.

Talk Talk er ein af mķnum uppįhalds 80“s sveitum og ég get glašur męlt meš öllu sem žeir hafa gert.

Fyrsta platan - Party is over er nżrómantķk og plata nr. ein besta poppplata sögunar svo fara žeir aš leika sér meš heroin og plöturnar verša skrķtnari og flottari..... žś veršur ósvikinn af Talk Talk

Žóršur Helgi Žóršarson, 23.7.2009 kl. 07:02

6 identicon

Takk takk. Jį žetta Elegia lag er mjög gott, er aš hlusta nśna.   Talk Talk heillušu mig annars meš laginu Living in another world į įrinu og keypti ég nokkra diska meš žeim.

Ari (IP-tala skrįš) 24.7.2009 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband