Žetta er nįttśrulega snilld!!!!

Žetta sį ég į visir.is įšan. Efsta frétt į forsķšunni!

Hanskinn tekinn upp fyrir ķslenski bankana

Lįrus Welding, forstjóri Glitnis.

Breska fjįrmįlafyrirtękiš Euroweek tekur upp hanskann fyrir ķslensku bankana ķ haršoršri grein sem birtist ķ blašinu ķ gęr. Žar eru matsfyrirtęki į borš viš Standard & Poors' og Moody's haršlega gagnrżnd fyrir aš breyta sķfellt višmišum sķnum žegar tekin er įkvöršun um lįnshęfismat fyrir bankana. Žannig skipti engu hvaš bankarnir geri til žess aš lagfęra lįnshęfismatiš, matsfyrirtękin finni bara ašrar įstęšur til aš lękka enn frekar eša halda ķ horfinu.

Blašiš tekur dęmi af įkvöršun S&P frį žvķ į .........................

 

Var ekki einhver 13 įra stelpa aš hvetja netmišla aš vanda sig viš žetta ??

Ég man ekki betur en aš fréttin um žessa stelpu hafi veriš afst į forsķšu visir.is į sķnum tķma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er klįrt dęmi um žaš aš menn séu farnir aš eldast žegar žeir eru sķfellt aš atast śt ķ mįlnotkun og villur!  En gamlehh ég er reyndar sjįlfur ę oftar farinn aš lįta svona hluti trufla mig... mįski sķšur augljósa takkafeila sem žetta dęmi en frekar hluti eins og t.d. žegar Morgunblašiš sagši į forsķšu sinni eina žjóš ętla aš "bakka upp" ašra!  Ég meina kommon, ef žessir fokkķng blašamenn meika ekki aš skrifa almennilega pjśra ķslensku skammlaust žį geta žeir bara fundiš sér annaš djobb!

...désś (IP-tala skrįš) 6.8.2008 kl. 12:50

2 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Fyrirsögnin er bara fyndin, nżbśa ilmur af henni.

Ég mį alveg fara varšlega ķ žvķ aš setja śt į villur, skrifblindur andskoti!

Žóršur Helgi Žóršarson, 6.8.2008 kl. 13:08

3 Smįmynd: Ómar Ingi

Shiiiiii

Ómar Ingi, 6.8.2008 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband