Bubbalú húúúúúúúúúúú á föstudagskvöldið

viking

Það er alveg magnað hvað maður nennir að hafa fyrir því að velja tónlist í Meyjuna.

Það var kvikmyndtónlistarþema og að sjálfsögðu lá ég yfir þessu alla vikuna og var kominn með 50 laga búnka sem ég svo trimmaði niður í svona 30 lög.

Þetta geri ég fyrir hvern þátt, vil alltaf vera með eithvað svakalega spennandi og bla ....

Venjulegu náum við að spila í mesta lagi 15 lög, nú slóum við öllu við: 6 lög í fullri lengd, semsagt ég notaði ekkert 44 lög af þeim 50 sem ég fann í vikunni.

Mig grunar að engin huxi um að menn séu eitthvað að pæla í tónlistinni yfir höfuð enda komnir playlistar út um allt og tölvur sem stjórna þessu..... Ekki hjá mér, ég er all klikkaður í þessum efnum og mæti alltaf með skrifaða diska heiman frá mér.

En maður reynir að hafa gaman af þessu og það text víííí

Heiðar Örn Kristjánsson (Botnleðja, Viking Giant Show) var gestur kvöldins og var með eindæmum skemmtilegur eins og við mátti búast.

Reif gítarinn með sér og tók eitt lag af nýju plötu Víkingsins (sem er frábær fyrir þá sem ekki vita)

Svo klingdi hann út með því að taka El Mariachi (ódauðlegt úr kvikmyndasögunni) með okkur.

Ég man ekkert hvert lagið var sem kemur honum í stuð á föstudagskvöldi en það kom fram að hann og Raggi leðja eru í aðdáendaklúbbnum einir.....

 Sakbitin sæla hans hitti í mark hjá mér gamla manninum og söng hann með vini sínum Georgi Club Tropicana með Wham..´  cooooooooooooool cooooooooooooool eða er það bara úúúúúúúúúú    úúúúúúúú? veit ekki....

Andri bauð upp á kvikmyndagetraun þar sem ég og Heiðar öttum kappi og eru menn að tala um að þetta hafi verið ein lengsta spurningakeppni sögunar!

Það má vel vera að Heiðar sé mun betri tónlistarmaður en ég .... en ég MALAÐI hann 5-3 í keppninni....... hvort er merkilegra?

Þið getið hlustað á þáttinn hér

Við náðum að spila allt þetta á 2 og hálfum tíma

Lets Go Crazy (special dance remix) - Prince -
Gimme Shelter - ROLLING STONES
Don´t look into my lies - The Viking Giant Show
Club Tropicana - Wham
Everybody'S_Talking. - Harry_Nilson
Vegir_liggja_til_allra_átta - Elly_Vilhjálms
OH YEAH - YELLO
Búkalú - Stuðmenn
El Mariachi - Meyjan og Heiðar

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þetta er að verða svona dægurmálaþáttur eins og á Bylgjunni

PZ í kvell tékk´it

Ómar Ingi, 25.10.2008 kl. 18:21

2 identicon

ómar, að þú skulir segja svona, ættir brasta að skammastín! >:O

Frábær þáttur, svakatími í getraunina og lítið í músíkina(reikna hér með gemsa að á hverjum 25 mín kom 1 lag) en það var bara allt í lagi(góð forvinna hjá þér samt, 50 lög hehe, metnaður mar). Andrés kom með svo fáránlega erfiðar spurningar stundum!

 Ég var búinn að ýta á dial til að hjálpa Heiðari með Wild Stallions svarið (Bill & Ted) en svo kom andrés önd bara og svaraði spurningunni (já eða að heiðar nýtti ekki valréttinn.... svarréttinn? Nei? Vinalínuna?)  En allt kom f. ekki. Ég hefði getað komið kallinum í 1-0 og hann hefði fengið sjálfstraust en í staðinn var hann brotinn maður í stöðunni 3-0 og sá aldrei til sólar.

Man lítið eftir þessu wham lagi en þetta er greinilega bara eitt besta guilty pleasure-ið sem hefur komið! Stuð í essu enda þið með syngjandi gamminn. Ekki var búggalú verra og el mariachi í lokin.

p.s. Haha svo spilaðirðu harry nilsson lagið. Held ég hafi haft áhrif á 3 lög samtals í þættinum gegnum bloggið haha. Sknilldz

Ari feiti (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þú ert náttúrulega hlustandinn okkar (fyrir utan Gísla og Óskar) verðlaunin eru 3 lög!

Þórður Helgi Þórðarson, 26.10.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband