Djöfulsins endalaus helvítis fokking snilld!

Rakst á myndband sem ég hef aldrei séð áður, lag sem var í svakalega miklu uppáhaldi hjá mér í gamla daga.

Hljómsveitin Leftfield (R.I.P.) Ásamt söngkonu hljómsveitarinnar Curve, Toni Hallyday (ef ég man rétt)

Lagið heitir Orginal og er stórkostlegt!

Skemmir lítið að ms. Hallyday er glæsileg kona....

 

Finnst nú bara allt í lagi að lauma Curve með....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ahhhhhh Sweet Memories Doddi

SNILLD

Ómar Ingi, 15.1.2009 kl. 10:05

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Leftishm er magnað stykki! Sé virkilega eftir þessari sveit.

Þórður Helgi Þórðarson, 15.1.2009 kl. 10:14

3 Smámynd: Ómar Ingi

Sko segðu svo að við séum aldrei sammála

Ómar Ingi, 15.1.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hef enga ástæðu til þess, ÁFRAM MAN U!!! Allir með

Þórður Helgi Þórðarson, 15.1.2009 kl. 13:45

5 identicon

Alltaf kemurðu með e-ð sniðugt sem maður þekkir ekki.

Önnur snilld er það að það er ENN hægt að hlusta á seinasta Meyju þáttinn þótt að hann hafi átt að hafa dottið út f. löngu haha :D

http://dagskra.ruv.is/ras2/4442568/2008/12/26/

Ari feiti (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 14:45

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

 Megi það lifa að eilífu!

Þórður Helgi Þórðarson, 15.1.2009 kl. 14:52

7 identicon

Ég get tekið undir það. Mun geyma þættina í minningunni *skæl' *ekkasog*

Það sem er best við þetta er að ég náði aldrei að hlusta á nema 2/3 af þættinum, ætlaði að hlusta á restina seinna... og svo rann 2 vikna upptökulíftímabilið framhjá mér og hélt ég að hann hefði strokast út. Svo fann ég krækjuna í dag einhvers staðar þar sem ég hafði copy/paste-að hana og ég klikkaði á hana í gamni, hélt að ekkert myndi gerast, 1/1000 líkur taldi ég, sakaði ekki að reyna. En svo spilaðist hann og ég náði líka þessu flotta viðtali Litla og söngbattlinu sem var hreint út sagt mögnuð.

Ari feiti (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 01:20

8 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

O,yeah, Leftfield, sannarlega eftirsjá í þeim, hurfu þessir gaurar bara af sjónarsviðinu eftir Rythm and Stealth eða eru þeir eitthvað að bauka í tónlist ennþá ?

Georg P Sveinbjörnsson, 17.1.2009 kl. 00:52

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég hef ekki rekist á þá síðan.....

Þórður Helgi Þórðarson, 18.1.2009 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband