AAAAAAAARRRRRGGGGGGGGGG!

Svakalega fór þessi "kynnir" í taugarnar á mér í Söngkeppni framhaldsskólanna.

Það var algjör hending aef hann ropaði út úr sér(eftir nokkur jeee og ok) hvaða skóli var næstur.

Það var einstaka sinnum sem hann sagði hvert lagið var eða hvur flytjandinn var.

Jú hann er voða klár að gera búmm Tjiss í míkrófón en hvað kemur það þessu við.

Ég hef oft séð slæma kynna og haldið kjafti en það sem fór mest í taugarnar á mér var þegar þessi myndar Verzlingur er klár uppi á sviði og vill kannski syngja sigurlagið á meðan einhver er í salnum...

Nei nei þá þarf Búmm Tjiss gaurinn að gera eitthvað voða fínt lag með 2-3 áhorfendum sem nenntu að hlusta á hann, svakalega var erfitt að horfa á það.

Búmm Tjiss gaurinn ætlaði bara ekki að gefast upp hann ætlaði að sýna hvað hann væri klár Búmm Tjiss gaur sama hvort einhver aumur sigurvegari byði uppi á sviði eftir að fá kannski smá athygli.

Kannski að einhverjir haldi að það hafi tekið sinn tíma að gera klár fyrir sigurlagið... neeee Mæk og gítar og ekki ætti það að klikka núna þar sem tæknimennirnir voru þegar búnir að kúka á sig einu sinni hjá Verzlings drengnum.

Ekki miskilja mig, ég hef gaman af Búmm Tjissi en þegar menn sigra keppni (sem tekur 4 ár að klárast) ætti sviðsljósið að vera á sigurvegaranum!

Ekki einhverjum Búmm Tjiss "kynni" sem var búinn að kúka nóg allt kvöldið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband