Risin sefur á með litlu bræðurnir bíta frá sér

Á meðan Suðurnesja risinn slappar af í strápilsi á Bali eru Kef og Grind að bíta frá sér.

Þetta var svakalegur leikur í sveitinni, framlenging og læti.

Grind með unninn leik í höndunum í upphafi 4. leikhluta en þvílíkur leikur Sigga Þorvalds var þeim um megn.39 sig! og 7 fráköst, maður verður bara að taka ofan fyrir svona mönnum.

Sáttur við Frikka og félaga, þeir létu sítt a attan gengið hafa fyrir þessu og aftur tek ég ofan og nú fyrir Grind.

Svakalega er flott stemman í körfunni, er ekki eitthvað handboltamót ó gangi líka??? ég man það ekki.

Svo eru kurteisu kórdrengirnir í Kef búnir að jafna gegn Í.R., MAGNAÐ!

Flest allir héldu að sú seria væri búin, nú eru allir á því að Kef séu búnir að klára þetta .....MAGNAÐ!

Það er líka mjög sérstakt að vera hlutlaus á þessum tíma í keppninni, gerist sjaldan, en það er svosum allt í lagi að horfa einstaka sinnum á þetta bara til að horfa, ekki til að fara á taugum og fá 2-3 hjartastop á dag!

Jæja bring it ón !!! Ég vil 7falda framlengingu á morgun 6-7 með 5 villur í hvoru liði og Í.R. sigur.

Ég var vitni að því þegar Njarðvíkingar voru 4 eftir gegn Grindavík fyrir nokkrum árum þar sem allir voru komnir með 5, MAGNAÐ! að vísu tapaðist sá leikur ef ég man rétt.... það var ekkert gaman.


mbl.is Snæfell í úrslit eftir frábæran endasprett
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ég verð MIKIÐ reiður ef þið Tapið á móti þessum í KEF

Ómar Ingi, 14.4.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband