21.5.2009 | 02:23
flott hjá beniteþþþ
En hvaða afsökun ætlar hann að nota að sama tíma að ári....?
Þetta a´rið var það hvað Man U notaði mun meiri pening en Liverfools... ef hann ætar að setja met í peningum... og öll vitum við að hann mun ekki vinna neitt... hvaða afsökun mun hann nota?
Hann ætlar í Villa og Teves? og Tev heldur að hann fái að spila meiraen hjá Man U...... kjaftaæði plús að ann spilaði fótbolta með Man en þetta sem Liverdraslið er að gera........ ekki hugmynd...
Þetta a´rið var það hvað Man U notaði mun meiri pening en Liverfools... ef hann ætar að setja met í peningum... og öll vitum við að hann mun ekki vinna neitt... hvaða afsökun mun hann nota?
Hann ætlar í Villa og Teves? og Tev heldur að hann fái að spila meiraen hjá Man U...... kjaftaæði plús að ann spilaði fótbolta með Man en þetta sem Liverdraslið er að gera........ ekki hugmynd...
Benítez hyggst setja eyðslumet | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Ekki fótbolti já. Virðist samt furðu árangursríkt. Markahæsta liðið, fæstir tapleikir og einum jafnteflisleik frá titlinum. Ef það er drasl þá eru liðin í 3-20 sæti hvað? Bochia-lið eða sundknattleikur?
Þú þruglar útí eitt að vanda.
Til hamingju með titilinn.
Páll Geir Bjarnason, 21.5.2009 kl. 02:32
Já það er merkilegt hvað sumir eru ferlega slæmir "vinnerar".
Til hamingju með að jafna deildartitla met Liverpool, ekki svo lítið afrek það.
"You´ll never walk alone"
Ívar Jón Arnarson, 21.5.2009 kl. 10:48
i would rather walk alone!
Þórður Helgi Þórðarson, 21.5.2009 kl. 12:00
Hvað voruð þið ekki að vinna deildina , ekkert glaður með það , bara alltaf vælandi Doddi minn það er eins og þið U menn séuð með Liverpool á heilanum , af hverju skrifar þú ekki eitthvað skemmtilegt um U liðið er ekkert í gangi þar á bæ ?.
Hvað var aftur númerið hjá Vælubílnum
Ómar Ingi, 21.5.2009 kl. 12:11
Þetta er gleðin við það að vinna deildina svona oft.... þessi venjulega gleði er frá og nú skal pirra Liver og veistu Ómar .... það er ótrúlega gaman.
Þetta er náttúrulega tilfinning sem Liverpool stelpur eru löngu búnar að gleyma og ég skil vel af hverju þið spyrjið.
Mér finnst alltaf jafn gaman að sjá þetta frá Liverstelpunum:Markahæsta liðið, fæstir tapleikir og einum jafnteflisleik frá titlinum.hahahahahahahahaha samt enginn titill til hamingju að vera með markahæsta liðið..... hahahahahah
Þórður Helgi Þórðarson, 21.5.2009 kl. 15:34
Páll,
Manchester VANN miklu fleiri leiki, heldur en Liverpool. Er svona erfitt að skilja það??
Einnig unnu þeir deildarbikarinn, komnir í úrslit í evrópukeppninni, og undanúrslit í bikarnum. Liverpool komust, í sömu röð, í 32-liða úrslit, 8-liðaúrslit, og 16 liða úrslit.
United er auk þess með 8 fleiri leiki á tímabilinu. Ef þeir hefðu einungis þurft að hugsa um úrvalsdeildina, er ég sannfærður um að þeir hefðu rústað henni. Samt þrátt fyrir ekkert sérstakt tímabil, rúlla þeir henni upp, svona með vinsri
Einnig er ég sannfærður um að Liverpool menn verði ekki jafn heppnir næsta tímabil og núna, þar sem þeir höluðu einhver 12 stiga á síðustu sekúndum leikjanna!!
Síðan varðandi fréttina. Já, hann spanjóli er strax farinn að búa til afsakanir fyrir næsta tímabil. Einnig að að hann lýgur í þokkabót. Páll minn ekki leggjast á jafn lágt plan og stjóri þíns liðs. Hann fær þó borgað fyrir það
Jóhannes (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 17:27
Til hamingju með titilinn púlarar. Voruð besta liðið, með myndarlegustu leikmennina, tókuð flottustu innköstin, best klædda stjórann og með flottasta yfirvaraskeggið að auki. Það eina sem þið unnuð ekki voru titlar. Kannski getið þið sungið á næsta ári það sem United syngur núnar: "We are walking alone at the top and eat your heart out Liverpool, because, you will never walk alone..."
Ólafur Gíslason, 21.5.2009 kl. 18:01
Augnablik Jóhannes, þurrkaðu nú froðuna úr munnvikunum. Mín athugasemd segir hvergi að utd sé ekki að titlinum komið. Hún er einungis svar við þessu kommenti Þórðar:
"[H]ann spilaði fótbolta með Man en þetta sem Liverdraslið er að gera........ ekki hugmynd..."
S.s. ef LIVERPOOL var ekki að spila fótbolta þá var hvað sem þeir voru að gera frekar árangursríkt. Annað sætið í sterkustu deild heims, nokkrum mínútum frá toppsætinu, flest mörk skoruð, fæstir leikir tapaðir og toppliðinu rúllað upp 6-2 samanlagt. Harla gott hjá liði sem "spilaði ekki fótbolta!"
...og Jóhannes, ef atvinnumenn í fótbolta ráða ekki við að spila átta fleiri leiki á 10 mánaða tímabili án þess að það komi niður á gæðunum og þeir verði "þreyttir" eiga þeir ekki heima í greininni.
Páll Geir Bjarnason, 22.5.2009 kl. 01:07
...og til hamingju með titilinn aftur. utd. halaði líka minnst 12 stig á lokasekúndum leikja.
Páll Geir Bjarnason, 22.5.2009 kl. 01:08
"S.s. ef LIVERPOOL var ekki að spila fótbolta þá var hvað sem þeir voru að gera frekar árangursríkt". Eitt um þetta að segja.... Stoke!
Spilar það lið fótbolta? 12 sæti í bestu deild í heimi...
Svo þetta að Liver spili ekki fótbolta þá er það bara skot ... sérstaklega á þig Páll, þú ert skemmtilega hörundsár.
Ég man fyrir nokkrum árum þá áttust við Wimbledon og Liver ó úrslitum bikars....
Manstu hvernig fór og manstu hvort liðið spilaði fótbolta...
Þórður Helgi Þórðarson, 22.5.2009 kl. 08:19
Páll,
Ég ætla nú ekki í neina rökræðukeppni.
Liverpool halaði innn 12 stiga með því að skora mörk á síðustu 2mínútunum, þ.e. í uppbótartíma. Manchester halaði inn 3 stig þannig, ef við förum í 80-90 mín, þá voru hlutföllin svipuð.
Þó að Liverpool hafi unnið United samtals 6-2 þá segir það lítið. Mörg lið hafa unnið United "double" á þeim árum, þegar United hefur orðið meistari á allra síðustu árum t.a.m. Man. city, Bolton, West Ham, o.fl. Þetta snýst oft bara um dagsform, og hvernig hlutirnir falla með mönnum, sem þeir gerðu svo sannarlega, með Liverpool í báðum leikjunum, sérstaklega seinni leiknum.
Ég vona bara að næsta tímabil verði jafn spennandi og þetta. Reyndar vona ég líka að sóknarleikur United verði meira flowing, enda á United að skora fleiri mörk heldur en Liverpool
Jóhannes (IP-tala skráð) 22.5.2009 kl. 12:09
Jóhannes! Halaði Man Utd 3 stig þannig?
Annað hvort ertu virkilega gleyminn eða lygari sem ert tilbúinn að leggjast ansi lágt til þess að sannfæra aðra um að þú hafir rétt fyrir þér!
6 desember 2008:Man Utd - Sunderland 1-0......Vidic 90´mínúta. 3 stig.
17 janúar 2009: Bolton - Man Utd 0-1.........Berbatov 90´mínúta. 3 stig.
5 apríl 2009: Man Utd - Aston Villa 3-2.........Macheda 90´mínúta. 3 stig.
13 mai 2009: Wigan Man Utd 1-2..........Carrick 88´mínúta. 3 stig.
Þetta gerir nákvæmlega 12 stig............
Og ef að það eitt að lið skorar seint í leikjum og telst þarafleiðandi heppið og óverðskuldaður sigurvegari.....viltu þá ekki skila dollunni frá 1999 til Bayern Munchen?
Hélt ekki.......
Reynir Elís Þorvaldsson, 22.5.2009 kl. 15:46
Skiptir ekki Reynir við eigum fullt af öðrum bikurum (dollum eins og þeir sem aldrei vinna bikar vilja kalla það)... það gengur ekki að lifa endalaust í fortíðinni....99 síðasta öld!!! að vísu tæpum áratug eftir að þið unnuð Ensku síðast en....
Markahæsta liðið, fæstir tapleikir og einum jafnteflisleik frá titlinum.
Þórður Helgi Þórðarson, 22.5.2009 kl. 16:29
Doddi minn.......
Mér dettur ekki í hug að fara að reyna að finna einhverjar afsakanir fyrir þessu.....
Man Utd vann,þeir eru verðskuldaðir meistarar og lengra nær það ekki......ég er meira að segja búinn að óska ykkur til hamingju.
En það breytir samt ekki bullinu og staðreyndarvillunum hjá Jóhannesi....er það?
Liverpool hefur ekki verið svona nálægt toppliðinu á þessum tíma árs í háa herans tíð og þeir eru búnir að vera oft á tíðum mjög góðir,það að kalla það "heppni" að Liverpool skori sigurmark á síðustu mínútum leikja en "Merki um gæði" þegar Man Utd gerir það nákvæmlega sma er náttúrulega bara grín og var ég bara að svara þeirri vitleysu.
kv. Reynir
Reynir Elís Þorvaldsson, 22.5.2009 kl. 16:40
Reynir,
Þú virðist nú ver lygnari og gleymnari en þú heldur
Við vorum líklega báðir með rangar tölur þannig að hér kemur áreiðanlegur samanburður, sem ég fékk og yfirfór.
Late winners (last 10 minutes):
Liverpool: seven (five in injury time)
(Torres '83 vs. Sunderland... Pogatetz '85 & Gerrard '90 vs. Boro... Kuyt
'90 vs. City... Kuyt '85 vs. Wigan... Torres '89 & '90 vs. Chelsea... Torres '90 vs. Portsmouth... Benayoun '90 vs. Fulham)
Man Utd: five (three in injury time)
(Vidic '90 vs. Sunderland... Tevez '83 vs. Stoke... Berbatov '90 vs. Bolton... Macheda '90 vs. Villa... Carrick '86 vs. Wigan)
Þetta þýðir einfaldlega það að skv. þessu þá fær United 10 stig á mörkum á síðustu mínútum, en Liverpool 14, eða þá 6, og 10 eftir því við hvað menn miða. Reyndar vantar eiginlega eitt stig þarna hjá Liverpool, sem er Arsenal leikurinn.
Það er engin að segja að liðin séu heppin eða ekki heppin. T.d. leikurinn á Nou Camp, þá var United búið að sækja og sækja síðustu mínúturnar, eftir tiltölulega jafnan leik(þar sem United var án sinna bestu 2 manna). Við getum alveg eins tiltekið Liverpool-Milan, þar sem Milan var miklu betri allan leikinn, fyrir utan 7-8 mínútna kafla í seinni hálfleik. Auðvitað var Liverpool heppið í þeim leik þar sem þeir voru áttu varla skot á markið. Það er hægt að segja að Liverpool hafi unnið þann titil mjög óverðskuldað, en það skiptir bara engu máli.
Hvort að United hafi verið verðskuldaður sigurvegari núna eða ekki, skiptir heldur ekki neinu máli. Þeir voru einfaldlega besta liðið. punkur basta.
Aftur á móti ef lið skorar óvenjulega mikið af mörkum á síðustu mínútunum, þá eru nú líkur til þess að það gerist ekki aftur í bráð. T.d.hefur Liverpool skorað 19 mörk á síðustu 10 mínútunum þetta tímabilið, meðaltalið ætti að vera 7-8 mörk miðað við 90 mín.
Ég er einfaldlega að segja að hlutirnir eru að falla mjög með Liverpool þetta tímabil, og ólíklegt að þeir nái svona tímabili aftur þar sem þeir eru að skora svona mikið á síðustu mínútunum. Það er engin að tala um að þetta séu eitthvað verri mörk en önnur, síður en svo.
Þetta mun heldur ekki gerast aftur:
Þetta eru vikilega sláandi tölur!!
Red cards for:
Liverpool: ten (Vidic x2, Tim Cahill, Dunne, A. Valencia, Adebayor, Friedel, Folan, Barton, Lampard)
Man Utd: two
(Andy Wilkinson of Stoke... Paul Robinson of West Brom)
Red cards against:
Liverpool: zero. Not a single one.
Man Utd: five
(Vidic x2... Ronaldo... Scholes... Rooney)
Jóhannes (IP-tala skráð) 22.5.2009 kl. 17:50
Já, Stoke spilar fótbolta. Öll liðin í þessari deild spila fótbolta. Hins vegar eru 4 þeirra talsvert betir í fótbolta en restin og þar á meðal eru bæði utd og LIVERPOOL.
Ég játa að ég var fúll yfir að hafa misst af titlinum þetta árið og það meira að segja í nokkra klukkutíma. En að ég sé hörundsár yfir kommentum meðalgreindra bloggara er skot yfir markið. Líf mitt snýst merkilega lítið um enska boltann.
Enn og aftur, til lukku með að jafna titlamet LIVERPOOL. Það hefur verið kalt á toppnum alla þessa áratugi. Hver veit nema ykkur takist að krafsa aðeins í forskot LIVERPOOL í Evróputitlum á miðvikudaginn.
Páll Geir Bjarnason, 22.5.2009 kl. 17:56
Þetta sýnir yfirburði LIVERPOOL Jóhannes. Gæðalið með gæðavörn þarf ekki að brjóta illa af sér. Eins fær gæðamiðja og gæðasókn fleiri brot á sig til að stöðva gæðaspil þeirra.
Páll Geir Bjarnason, 22.5.2009 kl. 18:00
Reynir, þú ert nú meiri maður en svo að þola ekki smá skot á þig og þína.
Jóhannes má alveg segja það sem hann vill fyrir mér og mér fannst hann koma með feit rök í restina.
En ég verð samt einu sinni en fyrir meðalgreindu bloggarana Markahæsta liðið, fæstir tapleikir og einum jafnteflisleik frá titlinum....
Svo er sá greindi búinn að bæta í...Þetta sýnir yfirburði LIVERPOOL Jóhannes. Gæðalið með gæðavörn þarf ekki að brjóta illa af sér. Eins fær gæðamiðja og gæðasókn fleiri brot á sig til að stöðva gæðaspil þeirra.
Þórður Helgi Þórðarson, 22.5.2009 kl. 19:20
Jóhannes!
Hvað er rangt við þær tölur sem ég set fram?
Hverju er ég að ljúga?
Þú fullyrtir að Liverpool væri búið að ná í 12 stig á síðustu andartökum leikja þeirra í vetur og Man Utd "eingöngu" 3 stig...... það eina sem ég gerði var að sýna fram á það að þetta væri aldeilis ekki rétt hjá þér!
Doddi....ég tel mig allavega vera meiri mann en svo að ég þoli smá skot á mig ....en þau verða þá að vera sett rétt fram.......ég þoli ekki þegar menn skjóta og skjóta en vaða síðan villu í því sem þeir setja fram í stórskotaárásinni.....
Ekkert mál að skjóta ef menn fá eitthvað útúr því,,,,,,,en það er lágmarkskrafa að menn viti um hvað þeir eru að tala áður en þeir hlaða byssurnar......annað eru bara púðurskot sem gera ekkert annað en að skilja þann sem hleypir af svartan í framan af eigin púðri.
Varðandi þessi rauðu spjöld þá eru þetta einhver 2-3 tilvik þar sem dómarinn gerði mistök og Liverpool hagnaðist á þvi......en það er líka hluti af leiknum......ekki satt?
Reynir Elís Þorvaldsson, 22.5.2009 kl. 20:15
...fallegt af þér að endurtaka staðreyndirnar doddi.
Páll Geir Bjarnason, 23.5.2009 kl. 01:03
Reynir,
Þú sagðir að United hefði grætt 12 stig, en í raun voru þau bara 8, og að Carrick skoraði á 86 mínútu!!
Þetta er reyndar farið að snúast heldur of mikið um smáatriðin.
Upphafið að þessari umræðu allri var attitude hans Benitez, svo við setjum hlutina í samhengi. Hann sýnir í sjálfu sér Ferguson ótrúlegt virðingarleysi með hegðun sinni, gagnvart manni sem er búinn að vera að þjálfa og spila á Bretlandseyjum í um hálfa öld.
Ég held að þú vitir nákvæmlega hvað ég er að tala um. T.d. þessi rugl umræða um að United fái færri víti dæmd á sig, o.s.frv. Benitez er búin að vera reyna þessa taktík og hún virkar ekki frekar en annað hjá honum. Þetta er bara orðið svo þreytt umræða, þess vegna er ég að reyna koma með rök á móti, og þú og Páll verða bara að þola það.
Páll,
Ummæli þín meikuðu nú engan sense. Frekr en venjulega. Þetta er nú tölfræði sem er hafið yfir þau rök, sem ég gef mér, að þú hafir verið að reyna sýna fram á, með þínum pósti.
Það vantar samt ekki yfirlætið hjá ykkur Liverpool mönnum, frekar en fyrri daginn! Maður þurfti nú að þola mörg mögur árin. Nú er ég allavega búinn að endurnýja óþol mitt fyrir Liverpool næstu 5 árin
Ég skal samt óska þínum mönnum til hamingju með annað sætið
Jóhannes (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 11:26
Markahæsta liðið, fæstir tapleikir og einum jafnteflisleik frá titlinum....
Til hamingju með að eiga markahæsta liðið.... Páll þú kannski ert farinn að sjá hvað þetta er fáránleg setning eða ertu enn bara voða kátur með að ég haldi áfram að pósta henni?
Ég hef gaman að skjóta á Liverdömur og fá skot frá þeim til baka en þessi Páll er sorglega undantekningin... hann virkilega trúir að Liverdömurnar séu betra fótboltalið með þessum rökum sínum...
Þórður Helgi Þórðarson, 23.5.2009 kl. 16:21
Var einfaldlega að reka ofan í þig staðhæfingu um að LIVERPOOL spilaði ekki fótbolta svo ég segi það nú beint út á mannamáli og vona að þú skiljir þá loksins.
Ég túlka reyndar ekki viðhorf Benitez sem óvirðingu Jóhannes, heldur telur hann einfaldlega engan vera stærri en liðsheildina. Þannig óskar hann utd til hamingju sem heild og þar með talið Ferguson. Aðra túlkun orða hans tel ég runna undan rifjum illkvittinna utd-fylgismanna.
Páll Geir Bjarnason, 23.5.2009 kl. 17:30
Það virðist vera sem Ferguson karlinn sé sammála mér varðandi þetta atriði.
http://www.mbl.is/mm/enski/frettir/2009/05/23/ferguson_undrandi_a_benitez/
Maður hefði s.s. skilið það ef Ferguson hefði verið með leiðindi og tuð út í Benitez. Málið er bara að Benitez hefur ekki getað látið Ferguson vera meira og minna allt tímabilið, og hegðar sér eins og 5 ára krakki. Hann er einfaldlega að halda því áfram, þannig að að má segja að hann sé þó samkvæmur sjálfum sér.
Jæja, þá er bara að búa sig undir næsta tímabil.....
Jóhannes (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 18:51
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.