Portishead - Third

 45082_third

Ég skrifa langa og merkilega grein um nýju plötu Portishead um daginn.

Á sama tíma var ég ađ hlusta á gripinn og var mjög spenntur, enda búinn ađ bíđa mjög lengi eftir ţessari plötu.

Nú er ég búinn ađ hlusta ţónokkuđ og ég verđ bara ađ viđurkenna hún er ekkert spes, kemst ekki nálćgt hinum tveim.

Ţađ er enn einn séns, gefa henni pásu í mánuđ og sjá ţá hvađ setur.

Nokkrar plötur hafa komiđ sterkar inn ţegar ég gef ţeim góđa pásu.

En allavega ef ég ćtti ađ gefa stjörnur ţá fćr hún 2 af 5 mögulegum á móti 5 og 4 fyrir hinar plöturnar.

Já og 5 líka fyrir live plötuna.

Langbesta lag plötunnar Machine head (fyrsti singull) er ađ finna í spilaranum hér til vinstri.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband