Matthķas Helmstokk meš Pop Quiz į Organ į Fös

 

 

Hin glysgjarni en fallegi śtvarpsmašur Matti į X-inu veršur spyrill į Pop Quizinu nśna į föstudaginn.

Žar sem hann er X-977 mašur žį er žetta Quiz žeirra sem eru  vel aš sér ķ Blink 192 og Sum 41.

En ef ég dreg ašeins nišur ķ neikvęšninni žį gęti žetta veriš skemmtileg keppni hann er žó nokkuš vel aš sér ķ Popp fręšum eins og hann sannaši žegar hans liš BURSTAŠI Rįs 2 ķ PoppPunkti foršum daga sem innihélt tónlistar spekingana Óla Palla, Andreu Jóns og Freysa Eyjólfs... (sumir ekki enn bśnir aš fį sigurveršlaunin fyrir žann sigur)magnaš.

Ég held aš žetta sé liša keppni 2 ķ liši annars veit ég voša lķtiš um žetta, aldrei mętt į svona uppįkomu.

En nś skal safna liši og vera meš ........  vill einhver vera meš mig vantar bara 1 mann til aš fylla lišiš mitt, lofa sigriW00t

UKA_121582-1


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband