Þetta er nú soldið magnað!

Hey þú þarna! þú ert allt of góður, þú mátt það ekki.

Ég ætla að sparka í þig næst þegar ég sé þig svo þú skalt ekki voga þér að vera góður og sóla mig aftur......

 

 

Ég er ekki frá því að ég hafi sagt þetta þegar ég 12 ára enda var ég EKKI góður!


mbl.is Rómverjar biðjast afsökunar á ummælum um Ronaldo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú furðulegt að Roma túlki það að vera hæfileikaríkur knattspyrnumaður og ef þú nýtir hæfileika þína þá sértu þar með að sýna andstæðingnum óvirðingu...

Þetta voru virkilega hlægileg ummæli, og kannski svolítið bitur líka. Fyndið líka að þeir afsaki sig svona rétt fyrir leik, spurning hvort þeir hafi verið hræddir um að Ronaldo myndi bara eflast við þetta, honum virðist líka það ágætlega að láta púa á sig.

Jón Hrafn (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 9.4.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband