Hörku band á sínum tíma.

10463059 

 

Ég veit ekki alveg međ hvort sveitin sé ađ koma saman í fyrsta skipti í 27 ár?

Samkvćmt mínum reikningi ţá gerir ţađ 1982.

Ţá á eftir ađ koma New Gold Dream, frábćr plata ´82-83, Spakle in the Rain, frábćr plata ´84, og Once Upon a Time, fín plata og ţeirra söluhćsta ´85.

Síđan ţá hafa ţeir gefiđ út 9 plötur, ţá síđustu 2005.

Má vera ađ liđsskipan kannski eitthvađ rokkađ en ţađ er nokkuđ ljóst ađ sveitin er ekki ađ koma saman í fyrsta skipti í 27 ár.

Allavega finnst mér ţetta dapur fréttaflutningur á mbl, vćntanlega allir ađ skjálftast eitthvađ....

Ég persónulega vćri alveg til í nýjan Gylltan draum eđa Sparlk í Regninu!

 

 


mbl.is Simple Minds saman á ný
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Já, ég skildi ţessa frétt ekki alveg...

Markús frá Djúpalćk, 29.5.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Ég sá ţá í Edinborg ´95, ég get svariđ ađ ţađ eru ekki 27 ár síđan! Og af ţessum mönnum sem eru taldir upp í fréttinni eru ekki nema tveir orginalar, ţannig ađ ţetta er nú í meira lagi undarleg frétt.

Heimir Eyvindarson, 29.5.2008 kl. 22:55

3 Smámynd: Ómar Ingi

Já á sínum tíma

Ómar Ingi, 29.5.2008 kl. 23:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband