Allt að verða klárt fyrir Hafmeyjuna

Talaði við Mörtu Maríu í dag (gellan sem reddar á Rás 2) og hún virðist vera með hlutina undir kontról.

Andri á að fá tenginguna á morgun svo vonandi verður gert test á miðvikudag.

Ég þarf að fara að venja mig á að finna höfunda og label allra laga sem við ætlum að spila í þættinum, það verður væntanlega hundboring.

Ég er að klára að gera hljóðmynd fyrir Meyjuna (ekki merkileg,e-ð flýti dót).

Svo nú er bara að kúka hressilega á sig á föstudaginn klukkan hálf 8, er ekki frá því að gamla góða stressið tékki á mér en kann ég ekkert á þessar græjur þarna.....

Gaman assu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Þú massar þetta

Helga Dóra, 3.6.2008 kl. 00:01

2 identicon

Brjóttu fótlegg.

...désú (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:43

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Mun massbrjóta mig fyrir fös og þá er ég víst klár...

Þórður Helgi Þórðarson, 3.6.2008 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband