Leišinlegt aš tapa fyrir svona lélegum lišum.

Žetta var ekkert ósvipaš leiknum gegn Wales ķ vor... nema aš Ķsland var aš spila prżšisleik gegn arfaslöku liši Skota.

Žaš er slęmt žegar einbeitingarleysi skapar allt sem Skotarnir geršu ķ leiknum, ég sį engan SKota leika ..ekki illa ķ žessum leik.

Unga dżriš Aron eitthvaš var langbesti mašur vallarins og slęmt aš Ólafur hafi tekiš hann af velli, kannski žreyttur.

Birkir hęgri kanntur var vonlaus ķ žessum leik og var ég viss um aš Veigar kęmi inn fyrir hann ķ hįlfleik en svo gott var žaš ekki.

Loxx žegar Veigar kom inn į žį sįst hann ekki enda fékk hann ekki mikin tķma.

Vandamįliš er held ég aš menn eru aš treysta of mikiš į Eiš Smįra en hann er bara alls ekki jafn góšur leikmašur og hann var įšur en hann hvarf ķ Barca.

Vissulega er hann enn besti leikmašur Ķslands og veršur žaš en hann er ekki sami yfirburšamašur og hann var, viš veršum lķka aš sętta okkur viš aš hann er aš eldast og er ekkert aš spila meš sķnu liši.

Mjög slęmt var aš sjį hvaš varnarmennirnir hafa nįkvęmlega sömu sköšun į markveršinum og ég, žaš reyndi engin viš frįkastiš žar sem ENGIN gerši rįš fyrir žvķ aš hann gęti mögulega variš vķtiš.

Ég er alveg sęmilega sįttur viš spilamennsku okkar manna en bara aš tapa fyrir žessu lélega Skoska liši pirrar mig gešveikt.

Ég segi aš viš vinnum žį śti og žaš nokkuš örugglega.

Snorri og Valltarinn voru mikiš aš vęla yfir dómaranum ķ kvöld, vissulega arfa slakur en ekki honum aš kenna aš Ķslendingar reddušu G. Burley starfinu,  ķ bili allavega.


mbl.is Skotar unnu nauman sigur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Aron bestur jį , en ekki vorum viš betri og ekkert aš žvķ aš tapa į móti liši sem skorar fleiri mörk.

Viš vorum okkur erfišastir eins og oft įšur

Ómar Ingi, 10.9.2008 kl. 22:34

2 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Er Rangers mašurinn ķ žér svona sterkur aš žś sįst ekki hvaš žetta Skoska liš er hörmulegt.... žeir į leiš į HM... don think so!

Žóršur Helgi Žóršarson, 10.9.2008 kl. 22:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband