Slutta nu!!!

Hvers eiga menn að gjalda?

Bjöggi og félagar kaupa þerna fótboltalið í góðum fíling... ne ne ... allir sem einhvertíma hafa heyrt minnst á félagið eru að heimta pening!

Mér fannst þetta bara fyndið þegar stjóri Sheff Utd var með þessar yfirlýsingar eftir að Sheff féll.

Ne ne nú er bara búið að samþiggja kröfuna ... eins fáránleg og hún er, hvað með hin liðin sem féllu? hvað með Liverpool og Mascerano? og svo sleppur víst gaurinn sem fékk þessa menn til West Ham!

Ég ætla að bjalla á hann Bjögga snöggvast og fá nokkrar millur, ég horfi þarna á einhvern leik þetta ár og ég var ekki alveg sáttur við hvernig Teves horfi í myndavélina, beint á mig.... ég varð fyrir mikklu tilfinningarlegu tjóni!


mbl.is Tíu leikmenn vilja bætur frá West Ham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Njarðvik / west Ham

Ómar Ingi, 26.9.2008 kl. 20:29

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert bara krútt

Heiða Þórðar, 29.9.2008 kl. 11:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband