Íslenskur þjóðrembingur í Meyjunni á föstudagskvöldið

Eyfi_med-gitar 

Við vorum á Íslenskum nótum á föstudagskvöldið, Eyjólfur Kristjáns var gestur.

Tók hann einnig þátt í erviðri spurningarkeppni Dodda og allti kappi við Andri Frey og lox náði Andri að hrósa sigri 3-2.

Eyfi kenndi okkur að syngja bakraddir sem mér fannst ganga þrusu vel þangað til ég skoða upptökuna, ekki gott.... þið getið hlusta hér:

Polydistortion - Gus Gus
Þrek og tár - Haukur Morhteins/ Erla Þorsteins
Foxtrot - Bubbi Morthens
Frískur og fjörugur - Hemmi Gunn

Sakbitin sæla gestins- Eyjólfs Kristjánssonar
Nothing Else Matters - Metallica

Stuð lag gestsins
I love the nightlife - Alica Bridges


Ég lifi í draumi - Eyjólfur Kristjáns Live
Dasnska Lagið - Eyjólfur Kristjáns Live
Flottur Jakki - Raggi Bjarna
Stolt siglir fleyið mitt - Áhöfnin á Halastjörnunni
Illska - Ævintýri
You Litle Fruitcake - Ingi
Kúkaðu á mig - Gleðisveitin Döðlur
purple (sasha vs the light rmx) - gus gus


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 2.11.2008 kl. 21:05

2 identicon

Fínn þáttur. Grunaði aldrei að Eyvi væri svona skemmtilegur, hann var asskoti hress og með góðan húmor (ekki það að ég hafi haldið að hann væri eitthvað leiðinlegur)

Bakraddirnar gengu vel á tímabili, alveg þrusuvel en svo datt þetta smá út og varð líka fyndið af því að andri var eftir á ;)

Mun svo nota setningu andra í framtíðinni ("þú ert bara... of mikið") , takk andri ;)

noþþíng else meturs er svo alveg ágætt. :p

Ari feiti (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband