Eini dagurinn sem horfandi er á Skjá 1......

Magnað að kenna öllu upp á RUVið, hvað með þá auglýsendur sem vilja að einhver sjái auglýsinguna sína???

Áhorfið er langmest á RUV og ef ég vildi ná til þjóðarinnar myndi ég kaupa auglýsingu þar, ekki í 17 endursýningu á Singing Bee!!!!!!


mbl.is Stillimynd á SkjáEinum í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Bitch betta have my money , honey

Ómar Ingi, 13.11.2008 kl. 19:56

2 identicon

Kallinn minn, Skjár Einn selur ekki auglýsingar í endursýningar. Auglýsingar fylgja einfaldlega þættinum sem þær voru seldar í. Þ.e. þau kaupir auglýsingu í Singing Bee og hún er birt 17 sinnum eins og þú segir.

Sigurður J Guðmundsson (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Var að spá dodds; -má ég fá óskalag í kvöld? ...afþví ég var fyrsta kærastan þín....ha? ha? ha?

Heiða Þórðar, 14.11.2008 kl. 07:31

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er nú búinn að skrifa diskana fyrir kvöldið, geri það alltaf daginn áður.

Hvað hafðiru í huga og ef ég mætti kannski bara redda því næstu helgi?

ha? ha? ha? af því ég var fyrsti? kærastinn þinn?

Þórður Helgi Þórðarson, 14.11.2008 kl. 13:00

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

En Sigurður, þar sem þú ert með þetta allt á hreinu.... Ef ég vil auglýsa þar sem einhver er að horfa... hvað geri ég þá?

Þórður Helgi Þórðarson, 14.11.2008 kl. 13:01

6 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Áfram Doddi!!!!

Guðni Már Henningsson, 15.11.2008 kl. 17:03

7 identicon

Sammála Þórður.

Hver vill svo fá meiri skatta á sig ef auglýsingjatekjur Rúv eru teknar í burtu. Þær niðurgreiða einmitt kostnað okkar skattborgara við almannasjónvarpið. Spurningin er líka hvort maður vill að rúv sé til eða ekki. Og ef rúv-sjónvarpið á að vera til (eins og mér finnst) þá þykir mér sjálfsagt að eitthvað sé af auglýsingum þar til að eins og ég sagði áður minnka kostnað skattborgara við þetta batterí. Hins vegar mega auglýsingarnar ekki vera of miklar, þær eiga að vera í hófi og alls ekki inní dagskrárliðum.

Ari feiti (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband