I LOVE THIS GAME

Ég er farinn að halda að Sörinn hafi meiri vit á fótbolta en ég. Þegar ég sá liðið í dag og sjá miðju parið Flech og Giggs sá ég þessi úrslit ekki fyrir. Óhætt að segja að þeir hafi jarðað 3. manna miðju Chel$k.... Vidic var magnaður og Park litlu síðri, skársti leikur Man U í langan tíma. Erum við komnir af stað???? Ég held að Beniteþþþ nagi nú neglur og þetta útspil hans muni springa í andlitið á honum.

2 leikir inni gegn Fulham og Wigan heima svo Krakkarnir hans Beniteþþþ söfa illa næstu daga held ég....

Það er gaman að vera Man U maður í dag.


mbl.is Stórsigur Man. Utd á Chelsea
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Sef eins og barn kallinn minn  enda mitt lið miklu betra en þitt lið.

Ómar Ingi, 11.1.2009 kl. 19:52

2 Smámynd: Þórarinn M Friðgeirsson

Viðurkenni það að ég hef aldrei sofið betur en síðastliðnu nótt í sveitinni og kannski er það bara af því að ég þurfti ekki að horfa á hörmungina hjá mínum mönnum í gær en nú fyrst fer þetta að verða spennandi, 14 mars 2009 verður væntanlega dagurinn með stóru DDDDDDI.... Þá gæti þetta ráðist en líklega ekki, bæði lið eiga eftir að tapa stigi og stigi og því verður þetta fjör fram á vorið en ég viðurkenni það að united menn litu helv. vel út í dag þó Rónvaldur hafi ekki átt sinn besta dag. KV. Tótinn

Þórarinn M Friðgeirsson, 11.1.2009 kl. 20:07

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Well

Þórður Helgi Þórðarson, 11.1.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband