Nýtt prifjú með Royksopp í spilaranum

Hljómar full kunnulega......

Fyrsti singullinn Happy Up Here


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já mér er nú nokk sama um þetta þó það hljómi vissulega ágætalega..

Það eina sem ég vil koma á framfæri er að ég sakna helvítis meyjunnar.. og það allsvakalega!! Eins gott að það verði hægt að nálgast þessa þætti um ókomna framtíð á netinu og treysti ég þér, Doddi litli, til að sjá til þess. Nú t.d. virkar ruv.is/litlahafmeyjan ekki og sit ég hér og get ekki lært þar sem ég verð að hlusta á einhvern af þáttunum ykkar á meðan ég sit yfir bókunum. Ef þú gætir mögulega komið öllum þáttum inn á netið yrði ég og fleiri þér ævinlega þakklátur.

Tomas (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 18:39

2 Smámynd: Ómar Ingi

Takk fyrir þetta

Ómar Ingi, 21.1.2009 kl. 19:11

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Því miður´Tómas þá á ég enga þætti af Meyjunni.

En Rás 2 á þetta mest allt til og ef þú sendir meil á Óla Palla eða Matta þá geta þeir örugglega sagt þér eitthvað meira, senda bara nógu marga pósta til að þeir taki eftir þér.

Ég náttúrulega vinn ekki á Rásinni lengur og hef engan rétt þar.

matti@ruv.is

olafurpg@ruv.is

En takk fyrir fögur orð um Meyjuna, það var eitthvað rætt um að hún klmi jafnvel aftur á vormánuðum...... held að ástandið verði helmingi verra þá svo það er langsótt....

Þórður Helgi Þórðarson, 22.1.2009 kl. 11:52

4 identicon

Tomas, seinasti þátturinn er enn til ;)

http://dagskra.ruv.is/ras2/4442568/2008/12/26/

Ari feiti (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband