Er ekki komið gott af þessu rugli?

Ég eins og flestir Íslendingar fékk mér Speis síðu er með þetta feisbögg og samt sé ég engan tilgang í því.

Er harður á því að Twitta ekki og láta ekki undan þrýstingi!!!   eins ég hef gert með hitt draslið Errm

Svo ég vitni í skáldið, hvernig get ég látið þig hætta, að apa eftir örðum.

Þegar ég mynnst þess og veit að þú ert komin af öpum..... kannski ekki 100% ég og textar aldrei verið vinir.

Tek það fram að textabrotið á við sjálfan mig.


mbl.is Twitter-æði rúllar af stað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Segja fólki bara að Twitt Off

Ómar Ingi, 9.2.2009 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband