Nś verš ég aš višurkenna... ÉG ER ORŠINN GAMALL!!!

Ég hef ķ gegnum tķšina veriš duglegur aš fylgjast meš nżrri musik, nįnast hvaša stefnan heitir og meira aš segja“ķ fyrra, į gamals aldri datt ég inn ķ drum og bass.

Nś er nżtt drum og bass lag aš gera allt vitlaust ķ  Bretlandi, ég taldi žetta vera grķn žegar ég heyri žetta fyrst en svo var vķst ekki og "hip" lišiš keppist um aš hrósa žessu "lagi"

Lagiš heitir Printer Jam og sį sem skrįšur er fyrir žessu "lagi" kallar sig Mistabishi.

Ef žiš eruš ung og hip žį er žetta fyrir ykkur, ef ekki... velkomin ķ gamalla manna tölu Blush

Magnaš aš segja frį žvķ en ég hef žį nįš aš eldast um mörg įr į nokkrum mįnušum žvķ aš eitt af betri lögum sķšasta įrs aš mķnu mati var žónokkuš hart og einkennilegt.

DJ Hazard - Machete


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband